Tăng án lên tù chung thân đối với thầy giáo hiếp dâm nữ sinh tiểu học

Thành Nhân - Chí Đại 08/04/2019 17:48

Ngày 8/4, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, TAND Cấp cao tại TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Quang Chung (50 tuổi, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) về hành vi tội “Dâm ô đối với trẻ em” và “Hiếp dâm trẻ em”.

Tăng án lên tù chung thân đối với thầy giáo hiếp dâm nữ sinh tiểu học

Đối tượng Nguyễn Quang Chung tại cơ quan điều tra.

Theo bản án sơ thẩm, trong khoản thời gian đầu năm 2015 (học kỳ 2 năm học 2014-2015) đến tháng 4/2016 cháu M.Th.K.C. học sinh lớp tiểu học Z.N. đã nhiều lần bị Nguyễn Quang Chung gọi vào phòng làm việc trong thời gian nghỉ giải lao giữa giờ với lý do nhờ quét dọn phòng.

Thế nhưng khi cháu C. vào phòng thì Chung hôn lên mà rồi dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của cháu. Ngoài ra, Chung còn nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm (giao cấu) với cháu C..

Đến ngày 15/4/2016, chị Tr.Th.H. (38 tuổi, trú huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam là mẹ của cháu C.) đã gửi đơn đến CQĐT Công an huyện Nam Giang tố cáo Nguyễn Quang Chung có hành vi dâm ô và hiếp dâm cháu C..

Theo đơn và lời khai của chị H. do thấy cháu C. có những biểu hiện bất thường, trầm tính, ít nói, tâm trạng sợ hãi lẩn tránh những điều chị hỏi về bản thân, cháu liên tục nói chị chuyển trường. Mỗi lần gặp thầy Chung, cháu nói “con dị lắm”. Từ đó chị nghi ngờ nhưng không dám nói vì sợ con ảnh hưởng tâm lý.

Đến ngày 13/4/2016, khi đi ra chợ chị nghe thông tin thầy Chung bị tố cáo về hành vi xâm hại đến một em bé ở trong trường nên chị về nhà gặng hỏi cháu C. thì cháu kể từ năm lớp 2 đến năm lớp 3 thầy Chung thường xuyên có hành vi sờ vào vùng nhạy cảm của cháu, sau đó thầy con giao cấu với cháu C. trong tại phòng làm việc.

Ngoài ra, Nguyễn Quang Chung còn thực hiện hành vi dâm ô với 2 cháu khác cũng ở một trường tiểu học trên địa bàn huyện Nam Giang.

Sau khi xem xét hành vị của bị cáo Chung, HĐXX TAND Cấp cao tại TP Đà Nẵng đã tuyên bị cáo Nguyễn Quang Chung tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, ngày 2/11/2018, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa sơ phẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Chung 24 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” và “dâm ô”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tăng án lên tù chung thân đối với thầy giáo hiếp dâm nữ sinh tiểu học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO