Tăng cường nguồn lực đẩy lùi dịch bệnh tại Bắc Giang

Tiến Đạt 14/06/2021 10:56

Ngày 13/6, gia đình ông bà Trần Hùng – Hoàng Thu Hiền và những người bạn đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang hiện vật trị giá 500 triệu đồng.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng tiếp nhận ủng hộ từ gia đình ông bà Trần Hùng – Hoàng Thu Hiền và những người bạn.

Tiếp nhận hiện vật ủng hộ từ gia đình ông bà Trần Hùng – Hoàng Thu Hiền và những người bạn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng cho biết, đến thời điểm này Bắc Giang có gần 3.700 F0, trên 10.000 F1 và khoảng 20.000 F2.

“Đến giờ phút này chúng tôi đã khoanh vùng được dịch tại Bắc Giang chuyển sang trạng thái tập trung cao dập dịch trong giai đoạn từ nay đến khoảng 21/6. Ngoài ra, tỉnh còn một nhiệm vụ "kép" là thu hoạch và tiêu thụ 1.800 tấn vải thiều có doanh thu khoảng 7 tỷ đồng”, ông Trần Công Thắng thông tin.

Ông Trần Công Thắng khẳng định, trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp với nhiều ca bệnh cần điều trị, nhiều người lao động đang thực hiện cách ly, các nhu yếu phẩm là vô cùng cần thiết giúp ổn định đời sống người dân, đồng thời tiếp thêm nguồn lực cho tỉnh Bắc Giang mau chóng dập dịch. Các nhu yếu phẩm của các nhà tài trợ ủng hộ sẽ được MTTQ tỉnh Bắc Giang chuyển tới huyện Việt Yên và đưa vào tiêu thụ tại các “siêu thị 0 đồng” để cung cấp lương thực, thực phẩm và nhu cầu thiết yếu cho công nhân lao động và người dân để duy trì cuộc sống tại vùng có dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tăng cường nguồn lực đẩy lùi dịch bệnh tại Bắc Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO