Tặng học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo ở Đắk Lắk

Nguyễn Tuấn Anh 24/09/2018 09:45

Tối 23/9, tại Trung tâm Văn hóa thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, Sở Lao động -Thương Binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk và UBND thị xã Buôn Hồ tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2018 cho hơn 1.900 trẻ em các dân tộc trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Tặng học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo ở Đắk Lắk

Ban tổ chức tặng học bổng và xe đạp cho trẻ em nghèo.

Tại Đêm hội Trăng rằm, Ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, tặng 30 chiếc xe đạp với tổng trị giá 45 triệu đồng cho thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi. Đồng thời, Ban tổ chức tặng 188 suất quà cho thiếu nghi nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trị giá mỗi suất quà là 150.000 đồng và hơn 1.900 phần quà cho các bạn thiếu nhi về tham dự chương trình.

Chương trình đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi dịp Trung thu về nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh nghèo hiếu học, đã vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể, các Sở, Ban ngành và các nhà hảo tâm đối với thiếu nhi các dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo ở Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO