Tạo hình đầy khác lạ của Lương Thu Trang trong phim 'Mặt nạ gương'

Thảo Vy 06/10/2021 08:00

Trong dự án phim mới "Mặt nạ gương", Lương Thu Trang cắt tóc ngắn, đeo kính và thường xuyên diện những set đồ trẻ trung nhưng không kém phần năng động để phù hợp với vai diễn.

Sau khi “Hướng dương ngược nắng” kết thúc, Lương Thu Trang lập tức bắt tay vào dự án phim mới với tạo hình hoàn toàn khác.
Dự án mà Lương Thu Trang sắp sửa tham gia có tên là “Mặt nạ gương” - bộ phim theo seri cảnh sát hình sự kiểu như "Mê cung", "Sinh tử"...
Ở dự án phim mới, nữ diễn viên trẻ của màn ảnh phía Bắc sẽ vào vai "cảnh sát ngầm" để theo dõi, truy vết, điều tra những vụ án giết người rùng rợn.
Nhân vật Hoa của Thu Trang có tạo hình trẻ trung, năng động với áo phông và quần/váy jeans, giày thể thao...
Nữ diễn viên không ngại cắt đi mái tóc dài nữ tính để phù hợp với vai diễn lần này.
Trong dự án "Mặt nạ gương", Lương Thu Trang sẽ đóng cặp cùng Bảo Anh - nam diễn viên gây ấn tượng với các vai cảnh sát và vai Bảo ngậu trong Người phán xử.
Nói về sự thay đổi khi thực hiện “Mặt nạ gương”, Lương Thu Trang chia sẻ: “Bản thân Trang cực kỳ thích tạo hình trong bộ phim mới lần này. Cảm thấy tuổi trẻ nên là năng động và nhiệt huyết như vậy".
Bình An khác lạ trong phim mới cùng Lương Thu Trang. Ngoài bạn diễn cùng cặp là Bảo Anh, Lương Thu Trang khiến khán giả càng thêm tò mò với sự kết hợp cùng Bình An.
Với tạo hình khác lạ của nữ chính, bộ phim bùng nổ trong tháng 10 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả làn gió mới, cùng những cảnh quay kịch tính, hấp dẫn.

“Mặt nạ gương” là dự án tiếp theo của VFC do đạo diễn Bùi Quốc Việt đảm nhận. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội lẫn các gương mặt trẻ đang được yêu mến như: NSƯT Hoàng Hải, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cùng với Lương Thu Trang, Bình An, Ngọc Lan, Bảo Anh...

Phim sẽ được phát sóng trong khung giờ 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3. Bộ phim sẽ nối sóng cho phim Ngày mai bình yên sau khi phim kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạo hình đầy khác lạ của Lương Thu Trang trong phim 'Mặt nạ gương'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO