Tạo mọi điều kiện cho thế hệ trẻ học tập và cống hiến

N.Khánh 08/11/2017 22:39

Ngày 8/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương đã gặp mặt thân mật 60 đại biểu ưu tú đại diện cho 450 đại biểu về dự Đại hội Đoàn Thanh niên quân đội lần thứ IX.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng biểu dương những thành tích đạt được của tuổi trẻ toàn quân, góp phần cùng toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI, XII của Đảng, xứng đáng với lòng yêu mến, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đoàn viên thanh niên là học tập, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ. Học để làm người, để phục vụ nhân dân, phục vụ Tổ quốc, phục vụ Đảng. Học để ngày càng tiến bộ, trưởng thành; học ngay từ khi còn nhỏ tuổi và học tập suốt đời; học chính trị, học đạo đức, lối sống, trung với nước, hiếu với dân, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng và nhân dân. Nhiệm vụ chủ yếu của Đoàn Thanh niên là giúp Đảng đào tạo đội ngũ thanh niên vừa hồng vừa chuyên, vừa có kiến thức vừa được rèn luyện thực tiễn, xứng đáng là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, là con cháu Bác Hồ.

Tổng Bí thư khẳng định: Đoàn Thanh niên là cánh tay phải của Đảng, là lực lượng nòng cốt của quốc gia dân tộc. Đảng luôn tạo mọi điều kiện cho thế hệ trẻ học tập và cống hiến, đồng thời có trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục, đào tạo, vun bồi cho lớp trẻ không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, cống hiến nhiều nhất cho đất nước, cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạo mọi điều kiện cho thế hệ trẻ học tập và cống hiến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO