'Táo quân' chính thức tái xuất

PV 11/01/2021 19:14

Sau một năm gián đoạn, chương trình Táo Quân sẽ chính thức quay trở lại vào đêm giao thừa năm nay.

Táo Quân 2019. Ảnh: VTV.

Năm trước, Táo quân dừng sản xuất sau 16 năm, khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả tiếc nuối. Táo quân vi hành là chương trình thay thế, phát sóng vào ngày 23 tháng Chạp âm lịch, với kịch bản hoàn toàn khác biệt Táo quân nhưng không được quan tâm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tha thiết Táo quân trở lại.

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm qua.

Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm. Qua 16 năm phát sóng, Táo quân là món ăn tinh thần với nhiều thế hệ khán giả.

Táo Quân năm nay tiếp tục có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung... Đây đều là các cây hài gắn bó với chương trình suốt nhiều năm nay. Các nghệ sĩ đã tập trung để luyện tập cho chương trình từ nhiều ngày nay.

Chương trình "Táo Quân vi hành" phát sóng năm 2020.

Tuy nhiên, tất cả trước đó đều mập mờ về câu hỏi "Táo Quân có trở lại hay không". Họ chỉ thỉnh thoảng đăng tải một vài bức ảnh cùng nhau luyện tập. Khi được hỏi, nghệ sĩ Vân Dung còn cho biết, chị và các đồng nghiệp tuy đi tập nhưng cũng không thể khẳng định đó là Táo Quân vì kịch bản vẫn chưa lên chi tiết.

Trước đó, NSƯT Chí Trung đăng tải bức ảnh của Chí Trung và NSƯT Xuân Bắc trong một chương trình Táo quân kèm dòng trạng thái ẩn ý Táo quân sẽ trở lại. Một nguồn tin VTV cho hay có lịch sản xuất “Gặp nhau cuối năm” tuy nhiên chưa thể tiết lộ nội dung. Đại diện của Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Việt Nam (VFC), đơn vị sản xuất Táo quân cũng chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào về "Gặp nhau cuối năm" hay "Táo quân".

NSƯT Xuân Bắc cho biết lịch làm việc cuối năm của anh rất căng, với bộn bề công việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam.

Vậy là Tết Nguyên Đán năm nay, Táo Quân sẽ chính thức trở lại với khán giả theo xác nhận ngày hôm nay (11/1) từ VFC.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Táo quân' chính thức tái xuất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO