‘Táo quân’ sẽ trở lại

T. Linh 13/01/2021 06:58

Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) vừa chính thức thông báo chương trình “Gặp nhau cuối năm-Táo quân” sẽ trở lại trên truyền hình vào đêm giao thừa bước sang năm 2021.

Những gương mặt quen thuộc trong chương trình Táo quân.

“Gặp nhau cuối năm” hay “Táo quân” là chương trình được nhiều người mong vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã ngừng lại sau 16 năm phát sóng, gây ra sự hụt hẫng lớn đối với những người yêu mến chương trình. Gần đây, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng hình ảnh các nghệ sĩ đồng nghiệp như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung và úp mở về một “sự trở lại”…

Trước sự mong ngóng của khán giả, Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC) đã chính thức xác nhận “Táo quân” sẽ trở lại.

Hiện nay kịch bản đã hoàn thành và các nghệ sĩ cũng đang gấp rút tập luyện. Ngoài sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam..., chương trình sẽ có nhân tố mới. Với những sự kiện chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khán giả dự đoán sẽ có nhiều chất liệu phong phú để xây dựng kịch bản cho chương trình Táo quân năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Táo quân’ sẽ trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO