Tập đoàn An Dương đón tiếp đoàn đại biểu Hiệp hội xúc tiến thương mại đầu tư Singapore - Việt Nam

PV 24/09/2022 11:19

Sáng 23/9 tại Hà Nội, được sự giới thiệu của Đại sứ quán Sigapore tại Việt Nam, Tập Đoàn An Dương (ADG) đã tiếp đoàn đại biểu Hiệp hội xúc tiến thương mại đầu tư Singapore - Việt Nam. 

Buổi làm việc thành công tốt đẹp, 2 bên nhất trí hợp tác các lĩnh vực thế mạnh như: Nhân lực, thương mại, đầu tư, chuyển đổi số…

Với nền tảng hợp tác tốt đẹp giữa Chính phủ hai nước, Singapore gần đây đã trở thành nước đầu tư lớn thứ 2 vào Việt Nam với tổng vốn đăng ký đạt trên 67,5 tỷ USD. Trong 20 năm qua, không chỉ các Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore mà các hoạt động trong nhiều lĩnh vực cũng ngày càng hiệu quả, góp phần rất tích cực vào quan hệ Đối tác chiến lược giữa hai nước.

Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các tổ chức kinh tế của hai nước có điều kiện tiếp xúc, hợp tác mang lại lợi ích kinh tế cho cả hai bên.

Đại điện Tập đoàn An Dương (ADG) và Hiệp hội xúc tiến thương mại đầu tư Singapore - Việt nam trao quà lưu niệm.

Kết thúc buổi làm việc, đại điện Tập đoàn An Dương (ADG) và Hiệp hội xúc tiến thương mại đầu tư Singapore - Việt nam đã trao quà lưu niệm và xác nhận những lần gặp gỡ kế tiếp để hiện thực hóa các hoạt động hợp tác về những lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn An Dương đón tiếp đoàn đại biểu Hiệp hội xúc tiến thương mại đầu tư Singapore - Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO