Tập đoàn Asanzo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tiến Đạt 17/09/2020 14:22

Ngày 17/9, Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam đã trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tới UBTƯ MTTQ Việt Nam. Ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ.

Đến ủng hộ tại UBTƯ MTTQ Việt Nam lần này, ông Phạm Văn Tam, Tổng Giám đốc Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam chia sẻ, số tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 được Tập đoàn Asanzo đóng góp cùng với số tiền thu được thông qua chương trình đấu giá áo thi đấu của đội bóng Bayern Munich do Next Media và Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội phối hợp tổ chức.

Qua đó, ông Tam mong muốn, các tập đoàn, doanh nghiệp như Asanzo sẽ hưởng ứng và phát động thêm nhiều phong trào quyên góp, ủng hộ tiền và hiện vật để có thêm kinh phí hỗ trợ cho các y, bác sĩ điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

Với phương châm phát triển những sản phẩm giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu của người nghèo, ông Phạm Văn Tam khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng MTTQ Việt Nam, không chỉ trên mặt trận phòng, chống Covid-19 mà sẽ có thêm nhiều đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” cũng như hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động.

Ông Trần Văn Sinh, Trưởng Ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Trần Văn Sinh, Trưởng Ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng, hoạt động quyên góp thông qua đấu giá vật phẩm của Asanzo, Next Media và Hà Nội FC là cách làm sáng tạo, đã tạo được nguồn cảm hứng trong xã hội, đặc biệt là giới trẻ, những người yêu thể thao để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh.

Ông Trần Văn Sinh cam kết, toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ kịp thời tới Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an để tiếp thêm nguồn lực cho những người nơi tuyến đầu chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Asanzo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO