Tập đoàn Đất Xanh lập cú đúp giải thưởng tại IR Awards 2020

23/09/2020 11:50

Ngày 22/9, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) đã xuất sắc được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng gồm Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất trong lễ trao giải IR Awards 2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp DXG được đề tên ở giải thưởng này.

Trong hai năm liên tiếp 2018 và 2019, Tập đoàn Đất Xanh luôn được đề tên ở hạng mục Top 3 doanh nghiệp (DN) niêm yết có hoạt động IR được các định chế tài chính đánh giá cao nhất.

Riêng năm nay, DXG tiếp tục giữ vững vị trí và xuất sắc nhận thêm giải thưởng DN niêm yết được yêu thích nhất thông qua cổng bình chọn công khai dành cho cộng đồng nhà đầu tư (NĐT). Cú đúp giải thưởng tại sân chơi uy tín IR Awards đã một lần nữa khẳng định vị thế của DXG trong hoạt động IR nói chung và trong giới đầu tư nói riêng.

IR Awards 2020 là giải thưởng tôn vinh các DN niêm yết có hoạt động quan hệ NĐT (IR - Investor Relations) minh bạch – nhanh chóng – hiệu quả nhất. Giải thưởng do công ty cổ phần Tài Việt (Vietstock) phối hợp với Hiệp hội các Nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE) thực hiện, được tổ chức định kỳ hàng năm.

Trong suốt 10 năm qua, IR Awards là giải thưởng uy tín, góp phần nâng cao nhận thức và vai trò về tầm quan trọng của hoạt động IR, cải thiện hoạt động quản trị DN và thị trường chứng khoán hiệu quả hơn.

“Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, trong hơn 10 năm niêm yết trên sàn chứng khoán, Tập đoàn Đất Xanh luôn tuân thủ và tích cực đẩy mạnh các hoạt động IR nhằm xây dựng doanh nghiệp hiệu quả, minh bạch, đảm bảo khả năng phản ứng nhanh nhạy với thông tin, ứng xử kịp thời và chuyên nghiệp trong việc công bố thông tin ra công chúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động này trong tương lai để quản trị minh bạch và đảm bảo quyền lợi cổ đông”, ông Bùi Ngọc Đức, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ khi DXG vinh dự tiếp tục nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng các NĐT.

IR Awards là giải thưởng tôn vinh các DN niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR - Investor Relations) minh bạch, nhanh chóng, hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức và vai trò về hoạt động IR và cải thiện hoạt động quản trị DN.
IR Awards là giải thưởng tôn vinh các DN niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR - Investor Relations) minh bạch, nhanh chóng, hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức và vai trò về hoạt động IR và cải thiện hoạt động quản trị DN.

Để được vinh danh, các DN phải trải qua quy trình bình chọn khắt khe từ ban tổ chức. Cụ thể, từ danh sách 329 DN đạt chuẩn công bố thông tin, hội đồng bình chọn tiếp tục khảo sát chọn ra 45 DN xuất sắc nhất dựa trên các tiêu chí về tính thanh khoản tốt, tuân thủ các quy định về giao dịch cổ phiếu, thu hút NĐT nước ngoài, chính sách cổ tức.

Từ Top 45 đề cử, giải thưởng IR Award 2020 sẽ vinh danh Top 3 của từng nhóm Large Cap, Mid Cap, Small & Micro Cap thuộc 2 hạng mục: Top 3 DN niêm yết có hoạt động IR được các định chế tài chính đánh giá cao nhất 2020 và Top 3 DN niêm yết được NĐT bình chọn nhiều nhất 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Đất Xanh lập cú đúp giải thưởng tại IR Awards 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO