Tập đoàn DIC ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Bình 1,2 tỷ đồng

Quảng Nghĩa 23/09/2021 16:28

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tấm lòng vàng của doanh nghiệp- Tập đoàn DIC đã chung tay với tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ nhân dân trong lúc khó khăn do thiên tai và dịch bệnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn DIC.

Ngày 23/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình tiếp nhận 1,2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh từ Tổng công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (Tập đoàn DIC), địa chỉ ở phường 8, TP Vũng Tàu.

Tại buổi lễ, ông Đinh Viết Lượng, Giám đốc Văn phòng đại diện DIC tại Quảng Bình cho biết: Trong quá trình xây dựng và phát triển một doanh nghiệp bất động sản vững mạnh, Tập đoàn DIC luôn đề cao trách nhiệm phát triển vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của dân tộc.

Dịch bệnh Covid-19 đang gây ra nhiều khó khăn, tổn thất nặng nề cho đất nước, ảnh hưởng đến cuộc sống nhân dân, vì vậy, đây cũng là thời điểm doanh nghiệp cần tiên phong thực hiện trách nhiệm vì cộng đồng.

Tháng 1/2021, Tập đoàn cũng đã hỗ trợ an sinh xã hội tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng.

Với số tiền ủng hộ 1,2 tỷ đồng, được trích từ Quỹ Phúc lợi của doanh nghiệp, Tập đoàn DIC mong muốn được sẻ chia, cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền và người dân Quảng Bình trong cuộc chiến phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tiếp nhận ủng hộ của Tập đoàn, bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình gửi lời cảm ơn sâu sắc tấm lòng vàng của doanh nghiệp- Tập đoàn DIC đã chung tay với tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ nhân dân trong lúc khó khăn do thiên tai và dịch bệnh.

Bà Phạm Thị Hân cho biết, trước đó vào tháng 10/2020, Tập đoàn DIC đã hỗ trợ khắc phục lũ lụt người dân Quảng Bình 500 triệu đồng; tiếp đó vào tháng 1/2021, Tập đoàn cũng đã hỗ trợ an sinh xã hội tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã thông tin với doanh nghiệp về các hoạt động tiếp nhận, phân bổ nguồn Quỹ và công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh thời gian qua; đồng thời cam kết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình sẽ phân bổ kịp thời, hiệu quả nguồn quỹ hỗ trợ của doanh nghiệp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Tháng 10/2020, Tập đoàn DIC đã hỗ trợ người dân Quảng Bình khắc phục lũ lụt số tiền 500 triệu đồng.

Ghi nhận tấm lòng của Tập đoàn DIC, nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình, ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi thư cảm ơn Tổng công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (Tập đoàn DIC).

Trong thư, ông Vũ Đại Thắng khẳng định “Đây chính là những tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp, tạo nguồn lực quan trọng giúp tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả có giải pháp phòng, chống dịch Covid. Tỉnh Quảng Bình xin trân trọng những nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp đã tích cực ủng hộ, đồng hành cùng Quảng Bình trong công tác phòng, chống dịch”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn DIC ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Bình 1,2 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO