Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 20 tỷ đồng để Quảng Ngãi phòng, chống dịch

Tấn Thành - Chí Đại 03/06/2021 12:50

Ngày 3/6, Tập đoàn Hòa Phát cho biết đã hỗ trợ 20 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi để mua trang thiết bị phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay ủng hộ của Tập đoàn Hòa Phát cho công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 và quỹ vaccine phòng Covid-19 của tỉnh.

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 20 tỷ đồng để Quảng Ngãi phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, trong năm 2020, Hòa Phát cũng đã ủng hộ trên 2 tỷ đồng trang thiết bị xét nghiệm, vật tư y tế, nước sát khuẩn, khẩu trang,… cho các đơn vị thuộc tỉnh Quảng Ngãi trong phòng, chống dịch.

Tập đoàn Hòa Phát cũng đã tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch của Bộ Y tế, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K, Ủy ban MTTQ tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang bằng tiền mặt, thực phẩm và trang thiết bị y tế….

Riêng trong tháng 5/2021, Tập đoàn đã trao tặng 50 tỷ đồng vào Quỹ mua vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ do Bộ Y tế tiếp nhận, 10 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 của tỉnh Hải Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 20 tỷ đồng để Quảng Ngãi phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO