Tập đoàn Novaland tặng 500 triệu đồng cho Quỹ ‘Vì người nghèo’

Ngọc Hà 10/10/2021 08:33

Góp phần nâng cao giá trị cuộc sống; kiến tạo một cộng đồng Thịnh vượng - Hạnh phúc, thời gian qua Tập đoàn Novaland đã triển khai các hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng tại nhiều địa phương. Đặc biệt, phòng chống đại dịch Covid-19.

Tiếp tục phát huy truyền thống nhân ái, nghĩa tình của Nhân dân TP Hồ Chí Minh, sáng ngày 9/10, Tập đoàn Novaland đã đóng góp 500 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" do UBMTTQ Việt Nam TP.HCM phát động. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Tập đoàn đồng hành cùng Quỹ "Vì người nghèo" do Trung ương và TPHCM phát động. Với mong muốn chung tay chia sẻ cùng với người dân nghèo trên cả nước cũng như TP.HCM vươn lên thoát nghèo, đặc biệt là cùng vượt qua khó khăn của đại dịch Covid, ổn định cuộc sống trong điều kiện bình thường mới như hiện nay.

Tập đoàn Novaland trao 500 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam TPHCM
Tập đoàn Novaland trao 500 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam TPHCM

Ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19 Tập đoàn Novaland cũng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực để cùng Chính phủ, cộng đồng phòng chống, đẩy lùi đại dịch như hỗ trợ các trang thiết bị y tế cấp thiết; xây dựng Bệnh viện dã chiến, điều trị, cách ly bệnh nhân Covid-19; đóng góp vào quỹ vắc xin; trao tặng hàng trăm ngàn phần quà đến người dân gặp khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Cần Thơ, Đồng Tháp, TPHCM, Đồng Nai, BR-VT, Bình Thuận, Phú Yên....

Góp phần nâng cao giá trị cuộc sống; kiến tạo một cộng đồng Thịnh vượng - Hạnh phúc, thời gian tới Tập đoàn tiếp tục triển khai các hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng tại nhiều địa phương./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Novaland tặng 500 triệu đồng cho Quỹ ‘Vì người nghèo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO