Tập đoàn ORION ủng hộ phần quà trị giá 1 tỷ đồng cho học sinh Quảng Trị

Nguyễn Quốc 03/11/2020 19:00

Chiều 3/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ người dân trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ gây ra thời gian qua.

Tại đây, đại diện Tập đoàn ORION đã ủng hộ phần quà bao gồm bánh kẹo, nước uống trị giá 1 tỷ đồng trao tặng cho các em học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

Thay mặt Ban Thường trực, ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn ORION đã kịp thời quan tâm, chia sẻ trước những khó khăn, mất mát với nhân dân tỉnh Quảng Trị do bão lũ gây ra.

Tập đoàn ORION trao tặng phần quà trị giá 1 tỷ đồng cho học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi tiếp nhận, bà Lê Thị Lan Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi tiếp nhận, toàn bộ những phần quà trên sẽ được Sở chuyển đến các trường học để kịp thời trao tặng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị và Tập đoàn ORION đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh tại Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Trị.

Đại diện Tập đoàn ORION trao quà cho các em học sinh tại Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Trị.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận hơn 60 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phầm từ các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ người dân trên địa bàn tỉnh khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn ORION ủng hộ phần quà trị giá 1 tỷ đồng cho học sinh Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO