Tập đoàn T&T ủng hộ 20 tỷ đồng cho người nghèo ảnh hưởng dịch Covid-19

Trần Phong 20/05/2020 15:56

Ngày 20/5, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang, đại diện Tập đoàn T&T đã trao 500 triệu đồng ủng hộ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tập đoàn T&T ủng hộ 20 tỷ đồng cho người nghèo ảnh hưởng dịch Covid-19

Bà Ngô Thị Thu Thủy, đại diện Tập đoàn T&T Group trao 500 triệu cho MTTQ Kiên Giang.

Bà Ngô Thị Thu Thủy, đại diện Tập đoàn T&T (T&T Group) cho rằng, với mong muốn chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, đồng thời chung tay, góp sức cùng chính quyền, Mặt trận tỉnh Kiên Giang khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây ra, Tập đoàn T&T trích một phần kinh phí hỗ trợ cho người nghèo thông qua MTTQ Việt Nam tỉnh để gửi đến bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Không chỉ riêng tại tỉnh Kiên Giang, Tập đoàn T&T xây dựng chương trình “Vững Tin Việt Nam”, dành tặng 20 tỷ đồng cho người nghèo gặp khó khăn trên 28 tỉnh, thành trên cả nước.

Ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn T&T dành cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, ông Ngô Phương Vũ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang gửi lời cảm ơn đến cán bộ, nhân viên Tập đoàn T&T và mong muốn rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn T&T trong thời gian tới trong việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn T&T ủng hộ 20 tỷ đồng cho người nghèo ảnh hưởng dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO