Tập đoàn Vabis sát cánh cùng Hà Tĩnh phòng chống dịch

Hạnh Nguyên 30/08/2021 14:06

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, với tình cảm và trách nhiệm, Tập đoàn Vabis đã chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 Hà Tĩnh với tiền mặt và phần quà trị giá gần 1 tỷ đồng.

Sáng 30/8, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành (thuộc Tập đoàn Vabis) đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Đại diện Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành (thuộc Tập đoàn Vabis) trao 500 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh.

Tại buổi trao hỗ trợ, đại diện Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành chia sẻ với những khó khăn của địa phương trong công cuộc phòng, chống dịch và mong muốn, sự hỗ trợ này sẽ góp phần cùng chính quyền, cán bộ, Nhân dân Hà Tĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Để tri ân sự hỗ trợ của doanh nghiệp, thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh đã trao chứng nhận “Tấm lòng nhân ái” cho đại diện công ty.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh trao chứng nhận “Tấm lòng nhân ái” cho đại diện công ty.

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh Thái Ngọc Hải cho rằng, trong điều kiện tình hình sản xuất, kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn Vabis nói chung, Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành nói riêng vẫn quan tâm, hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và cán bộ, nhân viên tập đoàn, công ty, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, đồng hành của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Đại diện của Công ty Cổ phần Hồng Lam Xuân Thành trao ủng hộ hơn 500 phần quà cho bà con huyện Nghi Xuân.

Cùng ngày, đại diện của Công ty Cổ phần Hồng Lam Xuân Thành trao ủng hộ hơn 500 phần quà bao gồm gạo, mì tôm, thịt hộp…tổng trị giá 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), dùng để trao tặng cho bà con đang gặp khó khăn vì chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Bên cạnh đó, trên danh nghĩa cá nhân, đồng thời là một người con của quê hương Hà Tĩnh, ông Nguyễn Ngọc Mỹ - Chủ tịch Tập đoàn Vabis đã trao tặng 150 triệu đồng tiền mặt cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), tương đương với 500 phần quà nhu yếu phẩm. Đây là tấm lòng thơm thảo của ông Nguyễn Ngọc Mỹ luôn hướng về cội nguồn cha ông.

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ - Chủ tịch Tập đoàn Vabis trao tặng 150 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hương Khê để phòng, chống dịch Covid-19.

Không chỉ đóng góp, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch ở trong nước, ông Nguyễn Ngọc Mỹ cũng đã có những đóng góp thiết thực cho kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, được kiều bào ghi nhận.

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ chia sẻ: “Hy vọng, những tấm lòng thơm thảo đầy nghĩa tình của người Việt Nam trong và ngoài nước sẽ được tiếp tục lan tỏa, để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tất cả đều chung một mục đích - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Được biết, Tập đoàn Vabis là Chủ đầu tư của các Dự án trọng điểm và phát triển tỉnh Hà Tĩnh như: Sân Golf 18 lỗ Xuân Thành; Trung tâm dịch vụ thể thao thi đấu giải trí Đua chó Xuân Thành; Khu dịch vụ và nhà nghỉ Hoa Tiên Praradise Xuân Thành (huyện Nghi Xuân), Hoa nắng Camping Beach…

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, đến thời điểm hiện nay, Quỹ Phòng, chống Covid-19 tỉnh đã nhận được tổng số tiền và hàng hoá quy ra tiền từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cán bộ công chức ủng hộ và đăng ký ủng hộ là hơn 123 tỷ đồng (trong đó tiền hơn 76 tỷ đồng) bao gồm cả cấp tỉnh, cấp huyện, xã. Trong đó, cấp tỉnh nhận được tồng số tiền và hàng hóa quy ra tiền gần 90 tỷ đồng (đã ủng hộ hơn 84 tỷ đồng, đăng ký ủng hộ 5 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Vabis sát cánh cùng Hà Tĩnh phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO