Tập trung các hoạt động chăm lo cho người nghèo

Linh Hoa 18/12/2020 17:48

Ngày 18/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị lần thứ 4, khóa XIV (nhiệm kỳ 2019 – 2024) tổng kết công tác Mặt trận năm 2020, triển khai chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2021.

ÔNg Trần Công Thắng, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bắc Giang tặng cờ thi đua cho các đơn vị.
ÔNg Trần Công Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tặng Cờ thi đua cho các đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng đánh giá cao những kết quả Mặt trận tỉnh Bắc Giang đã đạt được trong năm 2020 và đề nghị MTTQ và các tổ chức thành viên bám sát chương trình, mục tiêu năm 2021 triển khai, thực hiện nhiệm vụ sát với tình hình thực tế, sâu sát cơ sở, tập trung nắm bắt tình hình nhân dân, không để phát sinh các vụ việc phức tạp, giải quyết kịp thời các điểm nóng.

“Trước mắt, triển khai thực hiện có hiệu quả “Tết vì người nghèo” Tân Sửu 2021, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, người dân gặp hoàn cảnh khó khăn, người dân bị ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh. Tiếp tục củng cố tổ chức bộ máy, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ các cấp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã hiệp thương cử bổ sung 6 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa XIV (nhiệm kỳ 2019 – 2024), chia tay các Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa XIV nghỉ hưu, chuyển công tác. Biểu dương khen thưởng 35 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập trung các hoạt động chăm lo cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO