Tàu chở đoàn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị gặp nạn, 1 chủ doanh nghiệp mất tích

Nguyễn Quốc 26/10/2021 14:25

Đến khoảng 11h30, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tiếp cận khu vực xảy ra tai nạn để ứng cứu và đưa những người gặp nạn vào bờ, đồng thời tìm kiếm 1 người mất tích.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 26/10, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang triển khai tiếp cận cứu hộ những người bị mắc kẹt giữ dòng sông do tàu gặp nạn.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị không may bị chết máy khi gần qua cụm thuỷ nông (thuộc địa bàn xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Thời điểm gặp nạn, trên tàu có 8 người, trong đó có bốn cán bộ của Sở GTVT tỉnh Quảng trị, ba lái tàu và một chủ doanh nghiệp.

Vụ việc khiến một người là chủ doanh nghiệp bị nước cuốn trôi mất tích. Bốn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị và ba lái tàu mắc kẹt giữa dòng sông.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tiếp cận để đưa 7 người bị mắc kẹt giữa lòng sông vào bờ.

Ông Trần Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, sáng cùng ngày đoàn công tác của đơn vị có 4 người (trong đó có 1 Phó Giám đốc Sở) đi kiểm tra giấy phép khai thác cát sạn trên sông Thạch Hãn thì không may gặp nạn.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang khẩn trương để đưa 7 người còn lại từ khối bê tông giữa hồ đập vào bờ, đồng thời tích cực triển khai các biện pháp cứu hộ để tìm kiếm chủ doanh nghiệp bị mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tàu chở đoàn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị gặp nạn, 1 chủ doanh nghiệp mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO