Tàu điện Cát Linh - Hà Đông: Ấm áp sân ga chiều cuối năm

Lê Khánh 31/01/2022 19:22

Chuyến tàu cuối cùng năm 2021 tàu điện Cát Linh – Hà Đông bất ngờ đông đúc hành khách đến mua vé tham quan trải nghiệm. Nhiều hành khách không khỏi tiếc nuối khi chuyến tàu cuối chỉ chạy đến 17h rồi nghỉ Tết.

Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online chiều 29 Tết tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ đông khách. Nhiều hành khách tiếc nuối khi ngày hôm nay tàu điện Cát Linh - Hà Đông chỉ hoạt động đến 17h chiều.
Dù đã là ngày cuối năm, nhưng tại các nhà ga đều có bộ phận trực hướng dẫn hành khách khai báo y tế để phòng chống dịch nghiêm túc theo đúng quy định.
Chị Dư Thị Yến (Mỹ Đức, Hà Nội) chia sẻ: “Ngày thường công việc của tôi khá nhiều, chưa thể cho các con đến để trải nghiệm tàu điện. Do vậy, cuối năm mọi công việc đã được hoàn tất nên tôi cùng gia đình nhỏ đến để thăm thú”.
Chiều cuối năm, hầu hết hành khách đều mang theo con nhỏ đến trải nghiệm.
Dù lượng khách đông đúc nhưng hành khách đều có chỗ ngồi, không phải đứng chen chúc
Theo anh Nguyễn Đặng Dũng, Trưởng ga trực tại nhà ga Cát Linh cho biết: “Từ cuối giờ sáng, lượng hành khách tăng nhanh. Đa số hành khách đến và trải nghiệm tàu bằng vé lượt. Chúng tôi tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 để người dân đi lại thuận lợi nhất. 100% khách đến ga đi tàu thực hiện khai báo y tế, đo nhiệt độ, sát khuẩn tay”.
Để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân được thuận lợi nhất cụ thể, ngày 31/1/2022 (29 Tết), thời gian mở tuyến 5h30, thời gian đóng tuyến 21h00; ngày 1/2/2022 (mùng 1 Tết) thời gian mở tuyến 9h00, thời gian đóng tuyến 21h00; ngày 2/2/2022 (mùng 2 Tết) thời gian mở tuyến 6h30, thời gian đóng tuyến 21h00. Các chuyến tàu 3 ngày trên đều giãn cách chạy tàu 10 phút.
“Hiện trên toàn tuyến duy trì 150 nhân viên phục vụ tại các bộ phận. Để động viên anh chị em công nhân viên trực Tết, lãnh đạo công ty, tổ chức công đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết, động viên và tặng quà nên chúng tôi cũng yên tâm hoàn thành nhiệm vụ” - anh Nguyễn Đặng Dũng nói.
Nhiều hành khách tiếc nuối phải ra về do tàu điện Cát Linh - Hà Đông chỉ chạy đến 17h chiều.
Những hành khách lần đầu đến trải nghiệm đều được các nhân viên nhà ga hướng dẫn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tàu điện Cát Linh - Hà Đông: Ấm áp sân ga chiều cuối năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO