Tàu hỏa tông nát xe máy của người giao hàng

Đoàn Xá 26/01/2021 14:06

Mặc dù có tín hiệu thanh chắn và dừng lưu thông nhưng một thanh niên đi xe gắn máy làm nghề giao hàng vẫn vượt qua dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng với tàu hỏa.

Ngày 26/1, tại địa bàn quận Phú Nhuận (TPHCM) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và một xe gắn máy. Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ đường sắt và đường Hoàng Văn Thụ. Hậu quả khiến một người đi xe gắn máy bị thương được đưa đi cấp cứu.

Theo nhiều người dân ở khu vực hiện trường, vào thời điểm nêu trên, đầu máy đơn số hiệu 713 (không kéo toa tàu) xuất phát từ ga Sài Gòn (TP.HCM) đi về ga Sóng Thần (Bình Dương) để kéo tàu hàng. Khi tàu sắp tới vị trí nêu trên, theo hiệu lệnh, các nhân viên đường sắt tại chắn này đã cho đóng chắn, làm tín hiệu cho tàu chuẩn bị đi qua. Tuy nhiên, khi tàu sắp đến, một thanh niên làm nghề giao hàng chạy xe máy hướng từ sân bay Tân Sơn Nhất về ngã tư Phú Nhuận đã không tuân thủ hiệu lệnh của tín hiệu, anh này lại rẽ qua làn ngược chiều (hướng về sân bay), luồn lách qua khe hở của hai chắn với mục đích muốn băng qua đường. Đúng lúc này, đầu máy chạy tới tông trúng vào xe máy của thanh niên này. Vụ tai nạn khiến thanh niên bị thường, lập tức được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng chiếc xe gắn máy của nạn nhân đã bị tàu tông hư hỏng nặng.

Chiếc xe gắn máy tại hiện trường.

Theo đại diện ngành đường sắt, do đây là toa tàu kéo không phải đoàn tàu nên di chuyển với tốc độ khá chậm, khoảng 30km/h khi vụ tai nạn xảy ra. Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã tới và phong tỏa hiện trường, đảm bảo an toàn giao thông trong khu vực. Mặc dù không gây thiệt hại về người nhưng vụ tai nạn cũng gây ùn tắc giao thông một thời gian dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tàu hỏa tông nát xe máy của người giao hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO