Tây Ban Nha bị loại sốc dù dẫn trước 2 bàn tại tứ kết Futsal World Cup 2021

Tố Đông 28/09/2021 08:48

Dù bị dẫn 0-2 đến tận phút 31, Bồ Đào Nha đã xuất sắc lội ngược dòng trước đội bóng số 1 thế giới, qua đó xác định 2 cặp đấu tại bán kết Futsal World Cup 2021.

Bồ Đào Nha xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết.
Bồ Đào Nha xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết.

Khuya 27/9, hai đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại là Tây Ban và Bồ Đào Nha đối đầu nhau tại tứ kết Futsal World Cup 2021. Xứng đáng là một cuộc thư hùng đỉnh cao khi cả hai đội sớm đẩy tốc độ trận đấu lên cao một cách chóng mặt sau tiếng còi khai cuộc.

Trước đối thủ có trình độ và đẳng cấp rất cao, cả hai đội đều gặp bế tắc trong việc đưa bóng xuống gần khung thành đối phương, qua đó phải sử dụng nhiều các tình huống sút xa trong phần lớn hiệp đầu. Cơ hội nguy hiểm nhất đến với Tây Ban Nha ở cuối hiệp 1 khi họ được hưởng một quả phạt đến 10m nhưng Adri dứt điểm không thành công.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, đội bóng số 1 trên BXH thế giới ngay nhanh chóng có lợi thế lớn. Chỉ trong vòng 1 phút từ phút 22 đến phút 23, Fernandez và Martinez liên tiếp ghi bàn giúp Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước 2-0. Bị dồn vào thế chân tường, Bồ Đào Nha vùng lên mạnh mẽ và tạo nên màn lội ngược dòng cực sốc.

Futsal Kazakhstan lần đầu vào bán kết World Cup.
Futsal Kazakhstan lần đầu vào bán kết World Cup.

Mở màn là cú sút xa rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 của Andre Coelho ở phút 31 sau khi Ricardinho tỏa sáng với pha cướp bóng trong chân đối thủ. Chỉ 5 phút sau, Bồ Đào Nha có bàn sang hòa tỉ số nhờ cú ra chân rất nhanh của Zicky để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 43, Raya trong nỗ lực phá bóng đã đá phản lưới nhà giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn 3-2. Điều này bắt buộc các cầu thủ Tây Ban Nha phải chơi power- play trong những phút còn lại. Tuy nhiên, không chỉ không có được bàn thắng, đội bóng số 1 thế giới còn phải nhận thêm 1 bàn thua khi Pany dứt điểm từ xa ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha. Thua chung cuộc 2-4, Tây Ban Nha chính thức dừng bước ở tứ kết Futsal World Cup 2021.

Ở trận tứ kết cuối cùng, Kazakhstan cũng ngược dòng đánh bại Iran với tỉ số 3-2. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, futsal Kazakhstan lọt vào đến bán kết.

Như vậy, 2 cặp đấu bán kết tại Futsal World Cup năm nay đã được xác định. Trận bán kết 1 là cuộc so tài giữa Brazil và Argentina sẽ diễn ra lúc 0h ngày 29/9. Trong khi đó trận bán kết 2 giữa Bồ Đào Nha và Kazakhstan diễn ra lúc 0h ngày 1/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tây Ban Nha bị loại sốc dù dẫn trước 2 bàn tại tứ kết Futsal World Cup 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO