Tây Ninh: Công an điều tra vụ 'nữ sinh bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông'

Xuân Ngọc 13/12/2020 18:18

Lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã yêu cầu Công an huyện này xác minh, làm rõ vụ việc một nữ sinh bị hành hung phải nhập viện sau khi va chạm giao thông.

Nữ sinh N. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 13/12, lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã yêu cầu Công an huyện này xác minh, điều tra làm rõ thông tin về việc một nữ sinh bị hành hung sau va chạm giao thông.

Theo thông tin ban đầu, sáng 12/12, em Hồ Bùi Bảo N. (12 tuổi, học lớp 7, trường TCHS Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) chạy xe đạp điện đến đoạn đường nằm trong khu công nghiệp Chà Là (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) thì xảy ra va chạm với một phụ nữ đang đi bộ qua đường. Vụ va chạm khiến cả 2 cùng ngã ra đường.

Sau đó nữ sinh này đến đỡ người phụ nữ dậy và nói lời xin lỗi thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông tên M. (31 tuổi, trú tại xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) đến chửi bới rồi tát vào mặt em N..

Quá hoảng sợ, em N. đã bỏ chạy, tuy nhiên người đàn ông đã đuổi theo và đạp em N. rơi xuống mương nước bên vệ đường.

Phát hiện vụ việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa em N. đến bệnh viện để cấp cứu. Người đàn ông này sau đó được xác định là chồng của người phụ nữ trong vụ va chạm giao thông với em N.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Chà Là đã mời ông M. và đại diện gia đình của em N. đến làm việc.

Hiện tại, sức khỏe của em Hồ Bùi Bảo N. đã ổn định, được xuất viện về nhà, tuy nhiên sau khi xảy ra sự việc, tinh thần của em N. vẫn đang hoảng loạn, không ăn uống được và sợ tiếp xúc với người lạ.

Theo kết quả kiểm tra tại bệnh viện, trên người em N. có một vết thương hở ở đầu phải khâu 3 mũi và nhiều vết bầm tím trên người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ, xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tây Ninh: Công an điều tra vụ 'nữ sinh bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO