Tây Ninh: Dừng hoạt động loại hình vận tải hành khách công cộng và bến khách ngang sông

Hồng Lĩnh 18/07/2021 11:54

Dừng hoạt động đối với tất cả các loại hình vận tải hành khách công cộng trong nội tỉnh Tây Ninh và từ Tây Ninh đi các tỉnh, thành phố và ngược lại và bến khách ngang sống.

Sáng nay, 18/7, trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Tấn Tài, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tây Ninh cho biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch tại một số địa phương ở phía Nam, trong đó có tỉnh Tây Ninh.

Sở GTVT tỉnh Tây Ninh tổ chức lại hoạt động vận tải trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, bắt đầu kể từ 0 giờ ngày 18/7, dừng hoạt động đối với tất cả các loại hình vận tải hành khách công cộng trong nội tỉnh Tây Ninh và từ Tây Ninh đi các tỉnh, thành phố và ngược lại.

Trừ những trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở người đi cấp cứu, xe vận chuyển người đi cách ly và hoàn thành cách ly về địa phương; xe đưa đón công nhân, chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp.

Các loại xe ô tô vận tải hàng hóa được phép hoạt động để vận chuyển phục vụ sản xuất, kinh doanh; công trình xây dựng, hàng hóa thiết yếu,… nhưng phải đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Xe buýt ở Tây Ninh dừng hoạt động trong thời giãn tỉnh giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Dừng hoạt động đối với tất cả bến khách ngang sông và hoạt động vận tải hành khách đường thủy nội địa; trừ bến khách Lái Mai - Cầu Hàn. Tất cả các loại phương tiện thủy nội địa được phép hoạt động vận chuyển hàng hóa trên tuyến đường thủy nội địa sông Sài Gòn và sông Vàm Cỏ Đông từ Tây Ninh đi đến các tỉnh, thành phố và ngược lại nhưng phải đảm bảo nghiêm biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Người lái phương tiện thủy nội địa, người đi cùng phải tổ chức ăn, nghỉ trên phương tiện và phải thực hiện khai báo y tế khi phương tiện cập bến, cảng.

Khi đến bến, cảng, chủ phương tiện chỉ cử một người đại diện để liên hệ với chủ cảng, bến thủy nội địa, khách hàng… phải bảo đảm biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tây Ninh: Dừng hoạt động loại hình vận tải hành khách công cộng và bến khách ngang sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO