Tay vợt Carreno-Busta vô địch Rogers Cup

B.Phúc (tổng hợp) 15/08/2022 07:35

Pablo Carreno-Busta đã thắng Hubert Hurkacz với tỷ số 3-6, 6-3, 6-3 ở trận chung kết Rogers Cup, qua đó giành ngôi vô địch. Đây là danh hiệu Masters 1000 đầu tiên của tay vợt người Tây Ban Nha.

Carreno-Busta lần đầu tiên nhận được danh hiệu Masters 1000.

Carreno-Busta đã thực hiện màn lội ngược dòng xuất sắc trước Hurkacz. Tay vợt hạng 23 ATP đã thất bại trong set đầu tiên, nhưng đã giành chiến thắng hai set tiếp theo để trở thành nhà vô địch Rogers Cup 2022.

"Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành nhà vô địch Masters 1000", Carreno-Busta nói sau trận đấu. "Đây chắc chắn là danh hiệu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi không biết mình đang cảm thấy thế nào vào lúc này".

"Tôi đã thua set đầu tiên, chỉ mất một break, nhưng các bạn biết đấy khi đối đầu với những tay vợt có khả năng giao bóng tốt như Hurkacz thì rất khó để thi đấu", Carreno-Busta nói tiếp. "Tuy nhiên, tôi tiếp tục giữ vững niềm tin bởi vì tôi biết rằng bản thân đang chơi tốt hơn theo thời gian. Tôi đã cố gắng tích cực với những cú giao bóng và tôi có thể giành break, đủ để trở thành người chiến thắng".

Danh hiệu Rogers Cup là phần thưởng cho một tuần thi đấu xuất sắc dành cho cựu số 10 thế giới, Carreno-Busta có các trận thắng ấn tượng trước Matteo Berrettini, Jannik Sinner và cuối cùng là chiến thắng trước hạt giống số tám Hurkacz. Với sáu chiến thắng trong tuần này, Carreno Busta đã cải thiện thành tích thi đấu trong năm nay lên 28-17. Rogers Cup là danh hiệu đầu tiên của Carreno-Busta trong mùa giải này, anh trở thành tay vợt người Tây Ban Nha thứ sáu giành được danh hiệu ATP Tour trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tay vợt Carreno-Busta vô địch Rogers Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO