Taylor Swift và Matty Healy chia tay chóng vánh

Q.Chi 07/06/2023 08:30

Sau 1 tháng bên nhau, Taylor Swift và Matty Healy đã chính thức chia tay.

TMZ đưa tin Taylor Swift và Matty Healy đã chia tay một cách chóng vánh sau một tháng hẹn hò. Ngay sau đó, tờ báo People cũng xác nhận thông tin này, đồng thời tiết lộ việc cặp đôi chia tay là điều đã được dự đoán trước. Nguyên nhân là do nữ ca sĩ sinh năm 1989 chưa từng có ý định nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm này.

Cuộc tình của Taylor Swift và Matty Healy kết thúc chóng vánh.

"Taylor đã có khoảng thời gian vui vẻ với Matty, nhưng mọi chuyện luôn ở mức bình thường, không nghiêm túc. Cả hai hiện không còn hẹn hò nữa", nguồn tin chia sẻ.

Trong khi đó, một nguồn tin khác đề cập tới nguyên nhân dẫn tới sự rạn nứt là do cả hai đều vô cùng bận rộn với lịch trình của mình. Ngoài ra, Taylor và giọng ca chính của The 1975 đều nhận ra rằng họ không hợp nhau, đây cũng là lí do chính khiến cả hai quyết định tạm dừng mối quan hệ sau 1 tháng hẹn hò. Nguồn tin này cũng khẳng định bạn bè của cả hai đều không hề ngạc nhiên trước tin tức chia tay.

Lần cuối cùng Taylor Swift và bạn trai được nhìn thấy bên nhau là vào 25/5. Một vài ngày sau đó, nam ca sĩ bận rộn cùng ban nhạc với tour diễn vòng quanh châu Âu. Ngay từ ban đầu, mối quan hệ này đã không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nguyên nhân là do Matty Healy luôn bị coi là một chàng trai "không tử tế", đồng thời nam ca sĩ luôn có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi.

Trước đó, Healy từng xuất hiện cùng Taylor Swift.

Theo Pagesix, từ khi tin đồn Taylor quen Healy xuất hiện, nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ không ủng hộ. Matty từng phát ngôn phân biệt chủng tộc, xúc phạm phụ nữ và cộng đồng LGBT. Cuối tháng 5, người hâm mộ đã viết cho Swift một thư ngỏ yêu cầu cô làm rõ hành vi trong quá khứ của Healy.

Chủ nhân 12 giải Grammy chưa bao giờ xác nhận chuyện hẹn hò, cũng không đề cập những tranh cãi về Healy. Thay vào đó, cô tập trung sự nghiệp và gần đây thông báo hợp tác với Hayley Williams (nhóm Paramore), Fall Out Boy trong album Speak Now (Taylor's Version) sắp ra mắt.

Từ tháng 4 đến nay, sau khi Taylor Swift chia tay bạn trai hơn 6 năm Joe Alwyn, cô và Healy xuất hiện cùng nhau nhiều lần trước công chúng. Tờ Entertainment Weekly cho rằng cả hai bước vào giai đoạn hẹn hò vào ngày 8/5. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật và Healy thường lui tới căn hộ của Swift ở New York cũng như xuất hiện tại nhiều buổi diễn của The Eras Tour.

Matty Healy sinh năm 1989 tại London (Anh), có cả cha và mẹ là diễn viên. Năm 2002, ca sĩ thành lập ban nhạc The 1975 cùng Adam Hann, Ross MacDonald và George Daniel - những người bạn cùng anh theo học tại trường trung học phổ thông Wilmslow. The 1975 được khán giả biết đến qua các ca khúc như About You, Somebody Else.

Taylor Swift là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ sinh cùng năm với Healy. Năm 15 tuổi, cô ký hợp đồng với hãng thu âm Big Machine Records và cho ra mắt album đầu tay mang tên Taylor Swift. Giữa thời kỳ pop và rock bão hòa, chất nhạc đồng quê của Swift đã mang đến làn gió mới cho thị trường âm nhạc Mỹ. Sau 10 album, Swift nhận về 12 giải Grammy, 29 giải Billboard và được tạp chí âm nhạc trên vinh danh ở bảng xếp hạng các nghệ sĩ xuất sắc mọi thời vào năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Taylor Swift và Matty Healy chia tay chóng vánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO