Techcombank được vinh danh Top2 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam

PV

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được tổ chức uy tín Forbes Việt Nam trao giải Top 2 Thương hiệu tài chính dẫn đầu.

Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank nhận danh hiệu Top2 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam do Forbes tổ chức chiều 27/10.
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank nhận danh hiệu Top2 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam do Forbes tổ chức chiều 27/10.

Lễ trao giải diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2022, do Forbes tổ chức, chiều 27/10/2022. Theo công bố của Forbes, giá trị thương hiệu của Techcombank năm 2021 đã tăng gấp 3 lần so với năm 2020, trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên chinh phục vị trí Top 2 trong số 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam, gồm 17 đại diện thuộc lĩnh vực ngân hàng, 5 đại diện của công ty chứng khoán và 3 doanh nghiệp bảo hiểm.

Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank cho biết: “Chúng tôi vinh dự là ngân hàng tư nhân đầu tiên nhận danh hiệu Top2 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho Techcombank, trên hành trình theo đuổi và hiện thực hóa tầm nhìn chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống, mang đến những giải pháp tài chính và giá trị vượt trội cho cộng đồng”. 

Hội nghị Thương hiệu 2022, do Forbes tổ chức chiều 27/10, đã thảo luận về các tác động thay đổi hành vi của người tiêu dùng tại Việt Nam trong suốt 30 tháng qua: giao tiếp trên không gian số nhiều hơn, mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn, nhạy cảm hơn về giá... trong bối cảnh đại dịch và giãn cách xã hội kéo dài. Đây là thách thức cho các doanh nghiệp, khi vừa phải thích ứng, định hình lại chiến lược xây dựng thương hiệu, vừa phải phác thảo chân dung của khách hàng mới, từ đó thay đổi cách kết nối với khách hàng nhằm giữ chân người dùng và đưa doanh nghiệp tiếp tục tiến lên phía trước.

Với Techcombank, chuyển đổi số luôn được đặt ưu tiên quan trọng trong trụ cột chiến lược, để có thể tạo nên sức mạnh chuyển đổi cách làm ngân hàng, giúp cho giao dịch ngân hàng trở nên đơn giản, phù hợp và dễ tiếp cận hơn. Techcombank đã không ngừng cải tiến, tích hợp và cho ra mắt thành công ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân Techcombank Mobile và giải pháp ngân hàng số Techcombank Business dành cho doanh nghiệp. Điều này đã và đang góp phần giúp Techcombank dần trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng và tiệm cận gần hơn với đa dạng tệp khách hàng của mình.

Với những giải pháp tiên phong trên thị trường, tháng 8/2022, Techcombank đã được tạp chí tài chính danh tiếng thế giới Global Finance trao giải “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng” tại Việt Nam, ghi nhận những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng số, bao gồm cả sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm số hóa, cũng như số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đang gia tăng nhanh chóng. Đến nay, Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Global Finance vinh danh giải thưởng uy tín này. Techcombank cũng là ngân hàng tiên phong trong xu hướng tiếp thị số hóa để thu hút khách hàng tiềm năng, trong bối cảnh các “công dân thế hệ số” sẽ chiếm khoảng 40% tổng lượng tiêu dùng của Việt Nam vào năm 2030.

Về Forbes Việt Nam

Forbes Việt Nam là ấn phẩm về kinh doanh của báo Văn hóa, xuất bản hằng tháng bằng tiếng Việt theo thỏa thuận nhượng quyền với Forbes Media LLC, dành cho giới kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp.

Sự kiện của Forbes Việt Nam là nơi quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế, cùng nhau thảo luận chuyên sâu các vấn đề quan trọng của nền kinh tế hiện tại, các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, xây dựng giá trị thiết thực hướng đến thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và tiến bộ xã hội.

Các sự kiện của Forbes Việt Nam lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần doanh chủ, khát vọng làm giàu chính đáng, nuôi dưỡng động lực khởi nghiệp và phát triển bản thân. Mỗi sự kiện mang đến những trải nghiệm sống động, là nơi kết nối các cộng đồng có cùng mối quan tâm, những cá nhân đang cùng góp phần thay đổi tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Dệt may tìm về thị trường nội địa

Dệt may tìm về thị trường nội địa

Nhận định thị trường trong nước đầy tiềm năng, nhiều doanh nghiệp dệt may lên kế hoạch mở rộng điểm bán và gia tăng nhãn hàng nhằm chạy đua thị phần trong nước.
Hoa Sen lỗ quý thứ 2 liên tiếp

Hoa Sen lỗ quý thứ 2 liên tiếp

Trong quý I niên độ tài chính 2022 - 2023, Hoa Sen lỗ sau thuế 680 tỷ đồng; đây là quý thứ 2 liên tiếp mà doanh nghiệp này lỗ đậm.

Tin nóng

Xem nhiều nhất