Tên trộm đâm trọng thương người đi chợ, nhảy xuống ruộng khi bị vây bắt

Đình Minh 12/05/2022 22:30

Bị phát hiện khi đang trộm cắp ở chợ Nga Sơn (Thanh Hoá), tên trộm bỏ chạy nhưng sau đó lại cầm dao đâm trọng thương một người không liên quan. Sẵn con dao trên tay, tên trộm nhảy xuống ruộng hòng cố thủ nhưng không thoát được.

Tối 12/5, tin từ UBND thị trấn Nga Sơn (huyện Nga Sơn) xác nhận, Công an huyện vừa tổ chức vây bắt và đã bắt giữ thành công người đàn ông trộm cắp đâm trọng thương người dân.

Người dân và Công an huyện Nga Sơn cùng nhau vây bắt tên trộm.

Theo người có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 14h cùng ngày (12/5), tại khu vực bán hàng trong khuôn viên chợ Nga Sơn có một người đàn ông đang trộm cắp tài sản.

Khi bị phát hiện, người này nhanh chóng tẩu thoát khỏi chợ nhưng liên tục bị người dân ‘dí’ theo. Trong quá trình bỏ chạy, tên trộm bất ngờ rút dao bầu đâm 1 người đang ngồi trên xe, trong khi người này không bất kỳ hành động nào truy đuổi hay gây hấn với tên trộm. Sau đó, người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Sẵn con dao trên tay, tên trộm nhảy xuống ruộng để cố thủ nhưng không thoát được.

Nhận được tin báo của người dân và xác định tính nghiêm trọng của sự việc, Công an huyện Nga Sơn đã tổ chức lực lượng xuống hiện trường vây bắt tên trộm.

Để chống trả, tên trộm cầm dao lao xuống ruộng với hy vọng cố thủ thành công. Tuy nhiên, trước sự quyết liệt của người dân và Công an, tên trộm đã bị bắt giữ sau 30’ phút.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tên trộm đâm trọng thương người đi chợ, nhảy xuống ruộng khi bị vây bắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO