'Tết ấm cho em' đến với trẻ em nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế

29/12/2020 11:23

Ngày 28/12, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam trao 100 suất quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hương Trà và thành phố Huế. Mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng và 01 phần quà.

Ngoài ra, Đoàn đến thăm 02 gia đình trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tặng mỗi gia đình 05 triệu đồng và 01 phần quà. Cũng trong khuôn khổ của Chương trình, Cơ quan thường trực phía Nam của Hội và Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP Hồ Chí Minh tặng 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ, mỗi hộ gia đình 01 triệu đồng.

Tại buổi trao quà, bà Ninh Thị Hồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết, năm 2020, trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội và tình hình mưa lũ gây ngập lụt và sạt lở đất nặng nề ở một số tỉnh miền Trung tác động trực tiếp đến kinh tế của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng niềm vui đón Tết Tân Sửu đủ đầy và ấm áp, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức Chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021. Theo đó, trong tháng 1/2021, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam sẽ tiếp tục lên kế hoạch trao quà cho trẻ em tỉnh Ninh Bình và con chiến sỹ bộ đội tại Đồn biên phòng Síu Cài, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Tết ấm cho em' đến với trẻ em nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO