'Tết Vạn lộc 2023' cười ra nước mắt vì… hoa hậu

Hoàng Minh 13/11/2022 11:30

Chương trình Tết Vạn lộc 2023 chủ đề “Xuân Hạ Thu Đông” vừa biểu diễn và ghi hình tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình đem lại cho khán giả tiếng cười qua tiểu phẩm hài đặc sắc và những phần biểu diễn âm nhạc nhiều cảm xúc.

Tết Vạn lộc 2023 do nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng làm Tổng đạo diễn trở lại sau 1 năm gián đoạn, phải ghi hình không khán giả vì Covid-19. Xoay quanh chủ đề “Xuân Hạ Thu Đông”, Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng cho biết, Tết Vạn lộc 2023 mong muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa thuận theo quy luật tự nhiên. Trong cuộc sống, ta luôn thấy được rằng, trong khó khăn gian khổ, nếu con người chịu đựng được, vượt qua được những khó khăn thử thách thì sẽ đến được với cảnh huy hoàng của cuộc sống.

Tổng đạo diễn chương trình Tết vạn lộc 2023 Nguyễn Công Vượng

Phần âm nhạc của Tết Vạn lộc 2023 được sắp xếp theo chủ đề “Xuân Hạ Thu Đông”. Mở đầu chương trình đưa khán giả tới mùa Xuân - mùa của của yêu thương đoàn tụ, mùa của hạnh phúc tình yêu. Mong ước đoàn tụ và hạnh phúc lứa đôi được gửi gắm qua phần biểu diễn của Long Nhật với Xuân này con sẽ về (Lê Duy), Tuấn Cường với Mùa xuân đó có em (Anh Việt Thu), ca sĩ Đào Phi Dương với Tà áo cưới (Hoàng Thi Thơ), NSƯT Việt Hoàn với Hương thầm (Vũ Hoàng - lời thơ Phan Thị Thanh Nhàn).

NSƯT Việt Hoàn.

Phần 2 chương trình - mùa Hạ là mùa của rực rỡ, của tuổi trẻ đầy khát khao và năng lượng yêu thương. NSND Thu Hiền thể hiện ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ (Phan Huỳnh Điểu), NSND Thái Bảo gửi tới khán giả ca khúc Thời hoa đỏ (thơ Thanh Tùng, nhạc Nguyễn Đình Bảng). Ca sĩ Hồ Quang 8 thể hiện một sáng tác của Nguyễn Bá Nghiêm - ca khúc Chiều hạ vàng. Chế Phong song ca Dương Hồng Loan ca khúc Tình ca trên lúa (Hoàng Thi Thơ), Đan Phương - Yến Ngọc song ca nhạc phẩm Dancing all night.

Ca sĩ Hồ Quang 8.

Mùa Thu là mùa của những ước mơ, của nhiều cảm xúc tinh tế, thiết tha và ở phần 3 này, khán giả đã được thưởng thức Giọt mùa thu qua phần độc tấu đàn bầu của nghệ sĩ Phạm Đức Thành, Thư tình cuối mùa thu (Phan Huỳnh Điểu, thơ Xuân Quỳnh) qua phần thể hiện của ca sĩ Đinh Hiền Anh. Ca sĩ Ngọc Sơn gửi tặng khán giả sáng tác của Nhật Linh - Lá thư cuối cùng. Giọng ca ngọt ngào Quang Lê thể hiện Hoa sứ nhà nàng (Hoàng Phương) và Mùa đông của anh (Trần Thiện Thanh).

Ca sĩ Thái Bảo

Phần cuối chương trình Tết Vạn lộc 2023 là mùa Đông với ý nghĩa là sự chờ đợi màn tái sinh với chu kỳ quy luật tự nhiên Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân, và mỗi con người chúng ta cũng đều lặp lại vòng tuần hoàn đó… Ca sĩ Quang Hà, Ngọc Phụng, Chế Phong, Chế Phi, Trường Vũ, NSND Thu Hiền… đã thể hiện các nhạc phẩm: Yêu em dài lâu (Đức Huy), Vì anh thương em (Võ Hoàng Phúc), Ngày vui qua mau (Nhật Ngân - Đinh Việt Lang), Hương tóc mạ non (Thanh Sơn)…

Ca sĩ Ngọc Sơn.

Tết Vạn lộc 2023 không thể thiếu các tiểu phẩm hài sâu sắc, cười ra nước mắt - đặc sản của Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng. Như đã hé lộ từ trước, tiểu phẩm năm nay của Tết Vạn lộc 2023 xoay quanh chủ đề hoa hậu với tựa đề "Hoa hậu bốn mùa". Đó là câu chuyện được xây dựng đúng phong cách của đạo diễn Nguyễn Công Vượng có buồn, có vui.

Ca sĩ Quang Hà.

Chất liệu đưa vào tiểu phẩm xoay quanh chuyện hiện nay có nhiều cuộc thi sắc đẹp tràn lan và thiếu chuyên nghiệp. Nhân vật chính là 4 cô gái Xuân - Hạ - Thu - Đông, đại diện bốn mùa trong năm, mỗi người mỗi vẻ qua phần thể hiện của Vượng Râu, Hiệp Vịt, Xuân Nghĩa, Dũng xì. Nghệ sĩ Trà My đóng vai trò MC dẫn dắt chương trình thi hoa hậu. Sau những tình huống hài hước, gây cười, phần cuối tác phẩm lại khiến khán giả xúc động khi 4 cô hoa hậu Xuân - Hạ - Thu - Đông là người thuộc giới tính thứ 3, luôn khát khao được là chính mình.

Tiểu phẩm hài về chủ đề các cuộc thi nhan sắc.

Những năm qua, đạo diễn Nguyễn Công Vượng từng thực hiện những tiểu phẩm hài sâu lắng được khán giả yêu thích như: Mất cái ví, Mừng thọ mẹ, Nỗi niềm của cha, Thầy già con hát trẻ… Năm nay, anh muốn thay đổi một chút màu sắc, thiên về cái hài nhẹ nhàng.

Những câu chuyện vui giải trí đã mang lại tiếng cười cho khán giả.

Vở kịch "Hoa hậu bốn mùa" không chủ trương dạy hay áp đặt cách nghĩ của người khác, mà muốn để người xem tự cảm nhận, vui là chính, không đả kích gì. Câu chuyện vui giải trí, trẻ trung, hy vọng đem lại tiếng cười cho khán giả và để lại những điều đáng suy ngẫm.

Cặp danh hài Bảo Chung - Tấn Hoàng.

Cặp danh hài ăn ý Bảo Chung - Tấn Hoàng cũng đem đến chương trình Tết Vạn lộc 2023 một tiểu phẩm thú vị. Cũng như mọi năm, bộ 3 MC Thảo Vân, Bạch Công Khanh, Nguyễn Hữu Chiến Thắng dẫn dắt chương trình, đưa người xem tới những cung bậc khác nhau của Tết Vạn lộc 2023.

Đáng chú ý, trong chương trình, BTC đã tổ chức màn đấu giá quyên góp từ thiện, hướng về miền Trung. Cuối chương trình, với sự đồng hành của nhà hảo tâm và khán giả, chương trình thu được số tiền 350 triệu đồng.

Ca sĩ Long Nhật.

Tết Vạn lộc 2023 được đầu tư dàn dựng sân khấu hoành tráng, nhưng có sự tươi mới, trẻ trung phù hợp với không khí mùa Xuân… Tết Vạn lộc 2023 chủ đề Xuân Hạ Thu Đông sẽ được phát trên các kênh Youtube của Nụ Cười Vàng, VTC, hy vọng là món quà hấp dẫn, ý nghĩa dành tặng khán giả trong và ngoài nước khi phát sóng dịp Tết 2023.

Một số hình ảnh tại chương trình Tết Vạn lộc 2023:

Các nghệ sĩ tham gia chương trình.
Nhiều tiết mục hấp dẫn được trình diễn trong Tết Vạn lộc 2023.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Tết Vạn lộc 2023' cười ra nước mắt vì… hoa hậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO