Thaco Auto ủng hộ Quảng Nam 10 tỷ đồng mua vaccine Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 09/06/2021 13:21

Sáng 9/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận từ Công ty Thaco Auto (công ty con của Tập đoàn Thaco) 10 tỷ đồng hỗ trợ để mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Quang Bảo, Tổng Giám đốc Thaco Auto cho biết: “Với số tiền 10 tỷ đồng này, Thaco ủng hộ để góp phần cùng tỉnh Quảng Nam mua vaccine Covid-19 tiêm phòng cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Trước đó, vào ngày 28/5, Thaco Auto cũng đã tài trợ máy tách chiết tự động xét nghiệm Covid-19 với trị giá gần 2 tỷ đồng nhằm giúp CDC Quảng Nam nâng cao năng lực xét nghiệm trong tình hình dịch diễn biến phức tạp hiện nay”.

Lãnh đạo Thaco Auto trao ủng hộ 10 tỷ đồng để Quảng Nam mua vaccine Covid-19.

Cũng theo ông Bảo, trong tháng 5/2021, trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát tại các tỉnh phía Bắc, Thaco Auto cũng đã kịp thời tài trợ cho Quỹ phòng, chống dịch Covid 19 của 3 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc để mua bổ sung trang thiết bị, vật tư y tế, cơ sở vật chất cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn.

“Với tinh thần thể hiện trách nhiệm với xã hội, từ khi bùng phát dịch Covid-19 đến nay, Thaco đã hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch trong cả nước với kinh phí hơn 40 tỷ đồng”, ông Bảo cho biết.

Thay mặt nhân dân, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của Công ty CP ô tô Trường Hải.

“Tôi xin hứa Quảng Nam sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích và công khai minh bạch trên trang web của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam”, ông Võ Xuân Ca nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thaco Auto ủng hộ Quảng Nam 10 tỷ đồng mua vaccine Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO