Thaco giảm giá xe Peugeot 75 triệu đồng

Theo VGP 16/06/2017 23:04

Với giá 995 triệu đồng, từ ngày 14/6, Peugeot Việt Nam chính thức công bố giảm 75 triệu đồng/xe so với giá bán công bố đầu năm 2017.

Mẫu Peugeot 3008.

Ngoài ra, khách hàng mua xe Peugeot 3008 trong thời gian này được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất.

Đến với thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014, Peugeot 3008, dòng xe thể thao 5 cửa đã ngay lập tức chinh phục khách hàng nhờ những giá trị về khả năng vận hành mạnh mẽ, xe đầm chắc đặc trưng của các dòng xe từ châu Âu và thiết kế thể thao nổi bật hơn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, với mức giá hấp dẫn, Peugeot 3008 nhanh chóng trở thành mẫu xe lý tưởng dành cho những người thành đạt,yêu thích phong cách sống năng động và say mê dòng xe CUV sang trọng thương hiệu châu Âu.

Hiện nay, Peugeot 3008 đã bán hơn 800 xe. Đây cũng là mẫu xe thành công và bán chạy nhất của thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Peugeot 3008 được trang bị hàng loạt tiện nghi, công nghệ cao cấp, trong đó có đèn pha tự động kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chào thông minh Welcome Lights và đèn dẫn đường Follow me home, đèn hậu LED phong cách đặc trưng của Peugeot.

Xe có nội thất da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ thắt lưng, ghế phụ chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị thông tin phía trước, phanh tay điện tử, hộc làm mát.

Peugeot 3008 còn được trang bị loạt hệ thống hỗ trợ như 6 túi khí an toàn, khóa an toàn trẻ em, cảm biến trước và sau kết hợp với camera lùi, hệ thống phanh ABS, EBA, ASR, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC. Hệ thống dừng, khởi động động cơ thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thaco giảm giá xe Peugeot 75 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO