THACO giới thiệu Sản phẩm Mazda 'Thế hệ mới – Đẳng cấp mới'

Tấn Thành 20/04/2021 14:00

Ngày 20/4, tại Quảng Nam, THACO Auto tổ chức chương trình giới thiệu Sản phẩm Mazda “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới”. Đó là Mazda CX-30 và Mazda CX-3.

Theo lãnh đạo THACO, đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7.

Đồng thời, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong line-up sản phẩm SUV của Mazda. Bởi vì tại Việt Nam, thương hiệu Mazda do THACO Auto phân phối bao gồm 8 mẫu xe với tổng cộng 34 phiên bản, cùng 12 tuỳ chọn màu sắc.

THACO giới thiệu Sản phẩm Mazda “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới”.

Còn Mazda CX-30 tại Việt Nam được THACO Auto phân phối 2 phiên bản gồm: 2.0L Premium và 2.0L Luxury cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh.

Trong đó, phiên bản Premium hướng đến các khách hàng đam mê công nghệ, chú trọng các tính năng an toàn cao cấp.

Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm. Ngoại thất cuốn hút với vẻ đẹp tinh giản, giá bán lần lượt 839 triệu đồng và 899 triệu đồng.

Mazda CX-3 một trong sản phẩm được THACO giới thiệu sáng nay.

Mazda CX-3 tại Việt Nam được THACO Auto phân phối gồm 3 phiên bản 1.5L Premium, 1.5L Luxury và 1.5L Deluxe; cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh.

Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn. Xe có giá bán 629, 669 triệu đồng và 709 triệu đồng.

Lãnh đạo THACO khẳng định: “Thế hệ sản phẩm thứ 7 với những đột phá về triết lý thiết kế mới, công nghệ vận hành, công nghệ hỗ trợ an toàn và những trang bị hiện đại đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới”.

Nhiều phóng viên tham dự đưa tin sự kiện ra mắt dòng xe mới của THACO.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    THACO giới thiệu Sản phẩm Mazda 'Thế hệ mới – Đẳng cấp mới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO