Thaco hỗ trợ 3,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, ra mắt dòng xe mới

Tấn Thành 18/11/2017 16:40

Sáng ngày 18/11 tại Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai - Trường Hải đóng tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) đã hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt số tiền 3,5 tỷ đồng trong lễ ra mắt dòng xe Mazda mới.

Ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận những đóng góp của Thaco.

Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Thaco cho biết: “Trong các sản phẩm Mazda thì mẫu xe Mazda CX-5 là mẫu xe SUV được khách hàng trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, Mazda CX5 cũng là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất và đã đạt doanh số hơn 25.000 xe. Tiếp tục phát triển theo xu thế và yêu cầu thị trường, hôm nay Thaco giới thiệu mẫu xe Mazda CX-5 hoàn toàn mới tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường. Xe Mazda CX-5 mới có thiết kế ngoại thất lịch lãm, ấn tượng…”. Theo đó, Mazda CX5 mới là phiên bản mới được phát triển trên cơ sở hoàn thiện, kế thừa những tính năng ưu việt và khắc phục những hạn chế của sản phẩm thế hệ cũ.

Thaco ra mắt dòng xe Mazda mới.

Phát biểu tại đây, ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận và biểu dương thành quả của Thaco về những hoạt động SXKD thời gian qua cùng những đóng góp về đầu tư kết cấu hạ tầng, ASXH nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Thaco ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt tỉnh Quảng Nam 3,5 tỉ đồng.

Nhân dịp này Thaco cũng đã ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt tỉnh Quảng Nam 3,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thaco hỗ trợ 3,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, ra mắt dòng xe mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO