THACO làm lễ xuất xưởng xe Kia Seltos

Tấn Thành 09/09/2020 15:06

Sáng nay, 9/9, tại Khu kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam, Công ty CP Ôtô Trường Hải (THACO) đã làm Lễ xuất xưởng xe Kia Seltos.

Lãnh đạo tỉnh và Thaco tặng hoa các chuyên gia Hàn Quốc và kỹ sư của dự án xe xe Kia Seltos.

Tham dự có ông Phan Việt Cường, Ủy viên Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam; ông Kang Jingu, Giám đốc Dự án Kia Seltos, Tập đoàn KIA MOTORS cùng nhiều lãnh đạo tỉnh và chuyên gia Hàn Quốc.

Theo lãnh đạo THACO, KIA MOTORS được thành lập từ năm 1944, trải qua hơn 70 năm tiên phong sáng tạo, đến nay KIA đã hiện diện ở hơn 180 quốc gia và luôn giữ vị trí vững chắc trong top 100 thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, KIA MOTORS và THACO đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối xe du lịch thương hiệu KIA từ năm 2007. Đến nay, THACO đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 200.000 xe du lịch Kia thông qua 73 showroom/đại lý theo tiêu chuẩn của KIA toàn cầu.

Những dòng xe xe Kia Seltos tại lễ xuất xưởng sáng nay.

Tại Việt Nam, THACO đã chính thức giới thiệu Kia Seltos đến khách hàng vào ngày 22/7 vừa qua với thông điệp Khởi đầu xu hướng mới, mở ra giai đoạn phát triển mới của thương hiệu KIA với tinh thần Đổi mới và Sáng tạo.

Kia Seltos gây ấn tượng với điểm nhấn thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: Mạnh mẽ, Thể thao và Tính công nghệ. Đây là mẫu xe phù hợp xu thế thị trường và có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Kia Seltos với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium cùng với 9 lựa chọn về màu sắc, đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày ra mắt - một con số ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    THACO làm lễ xuất xưởng xe Kia Seltos

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO