THACO tài trợ 30 xe cứu thương, 25 xe tiêm chủng cho TP HCM

M.Loan 27/08/2021 17:30

Trong đợt dịch bệnh lần thứ tư, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) đã có nhiều hoạt động hướng về các địa phương đang được coi là vùng dịch.

Mới đây nhất, với tinh thần “chung tay và đồng hành” cùng Thành phố Hồ Chí Minh đẩy lùi dịch bệnh, THACO đã trao tặng thành phố mang tên Bác 500.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, trị giá 85 tỷ đồng (trong đó THACO đã trao 190.000 bộ cho thành phố Thủ Đức).

Đây là các bộ kit test nhanh của châu Âu và được Bộ Y tế đánh giá là bộ kit cho kết quả chính xác cao nhất hiện nay.

Cùng với đó là 30 xe cứu thương hiệu IVECO của Italy với tiêu chuẩn châu Âu cao cấp nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện nay, trị giá 36 tỷ đồng.

Đặc điểm của mẫu xe này, ngoài những trang bị đầy đủ của một xe cứu thương, còn được lắp đặt bộ khử khuẩn và làm sạch không khí với áp lực âm để chuyên dùng cấp cứu và chuyển viện đối với bệnh nhân Covid-19 trở nặng.

Ngoài ra, dịp này THACO đã trao 25 xe tiêm chủng vaccine cơ động, tổng trị giá 10 tỷ đồng.

Nếu cộng cả 30 tỷ đồng vật tư, trang thiết bị y tế, tiền mặt đã tài trợ cho TP Hồ Chí Minh để cung ứng vật tư, suất ăn cho Bệnh viện Chợ Rẫy cùng, các bệnh viện dã chiến khác thì tổng số tiền THACO tài trợ cho TP Hồ Chí Minh đến nay là 161 tỷ đồng. Còn trên phạm vi cả nước thì tổng số tiền mà DN này đóng góp cho cuộc chiến chống Covid-19 đến nay là gần 800 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    THACO tài trợ 30 xe cứu thương, 25 xe tiêm chủng cho TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO