THACO trao tặng hệ thống oxy lỏng và khí nén cho tỉnh Quảng Nam

Chí Đại 24/09/2021 08:55

Chiều 23/9, Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) đã trao tặng cho tỉnh Quảng Nam hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén với trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén được lắp đặt tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 thuộc Bệnh viên đa khoa (BVĐK) Khu vực Quảng Nam, thuộc ở thị xã Điện Bàn.

Hệ thống lắp đặt hệ thống oxy và khí nén tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19.

Hệ thống nói trên có thể cung cấp oxy cho khu điều trị có quy mô 100 giường bệnh với 80 đầu ra khí oxy, trong đó có 20 giường ICU (điều trị tích cực).

Đây là thiết bị phục vụ điều trị cho các bệnh nhân thể nặng phải thở oxy, góp phần nâng cao năng lực chữa trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.

Lắp hệ thống oxy lỏng trung tâm tại BVĐK Khu vực Quảng Nam.

Trước đó, THACO đã trao tặng Bệnh viện 199, Bộ Công an tại Đà Nẵng 5 xe tiêm chủng cơ động Kia Frontier K200SD-4WD có tổng trị giá 4 tỷ đồng.

THACO trao tặng 5 xe tiêm chủng cơ động cho Bộ Công an.

Một lãnh đạo THACO cho biết, từ khi bùng phát dịch Covid-19 đến nay, THACO và các Tổng công ty thành viên đã hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch trong cả nước với kinh phí hơn 900 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ tỉnh Quảng Nam gần 36 tỷ đồng (gồm 10 tỷ đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19 tỉnh Quảng Nam, 5 tỷ đồng thiết bị y tế, 100.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2, máy tách chiết tự động xét nghiệm Covid-19, hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    THACO trao tặng hệ thống oxy lỏng và khí nén cho tỉnh Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO