Thaco xuất khẩu 80 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

Tấn Thành 10/07/2020 14:38

Ngày 10/7, Thaco cho biết, vừa tiếp tục xuất khẩu sang Thái Lan 80 xe du lịch Kia Grand Carnival được sản xuất tại Nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp Thaco Chu Lai (Quảng Nam).

Xe du lịch Kia Grand Carnival xuất khẩu đi Thái Lan.

80 xe Kia Grand Carnival này là lô xe du lịch thứ hai của Thaco trong năm nay xuất khẩu sang Thái Lan, trung tâm sản xuất ô tô lớn nhất Đông Nam Á. Công ty Yontrakit Kia Motor Co., Ltd, đối tác nhập khẩu của Thaco, sẽ tiếp tục đặt hàng theo cam kết giữa hai bên với tổng số Kia Grand Carnival dự kiến năm nay là 560 xe.

Trước đó, tháng 2/2020, ThacoO đã giao sang Thái Lan cho đối tác này 40 xe. Kia Grand Carnival được trang bị các tính năng hiện đại, không gian nội thất rộng rãi với 4 hàng ghế và 11 chỗ ngồi, tay lái bên phải theo luật giao thông Thái Lan.

Nội thất xe du lịch Kia Grand Carnival.

Thaco cho rằng, đây là câu chuyện lội ngược dòng vì hầu hết xe du lịch nhập khẩu vào thị trường Việt Nam là từ Thái Lan.

Thực hiện chiến lược tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, với nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường trong những năm qua, Thaco đã xuất khẩu xe bus, xe tải, xe du lịch, sơmi rơmoóc sang Thái Lan, Philippines, Campuchia, Singapore, Myanmar, Nhật Bản, Mỹ…

Cuối năm 2019, Thaco đã xuất khẩu 15 xe bus sang Philippines và 120 xe Kia Cerato sang Myanmar. Tính đến thời điểm này của năm 2020, ngoài 120 xe Kia Grand Carnival đi Thái Lan, Thaco đã xuất khẩu 80 xe Kia Cerato sang Myanmar; 36 sơmi rơmoóc xương và 2 sơmi rơmoóc chuyên dụng chở nhà gỗ sang Mỹ…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thaco xuất khẩu 80 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO