Thái Bình: Bắt chú họ xâm hại tình dục cháu gái 10 tuổi

Duy Hưng 31/03/2022 23:15

Sau 12 ngày xâm hại tình dục cháu họ mình, người đàn ông 51 tuổi ở Thái Bình bị công an khởi tố, bắt giam…

Tối 31/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình (Thái Bình) cho biết đơn vị đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Sơn (51 tuổi, trú thôn Trấn Tây, xã Vũ Chính, TP Thái Bình) để điều tra tiếp hành vi xâm hại tình dục của ông này với người dưới 16 tuổi.

Các Lệnh, Quyết định trên được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Người chú họ tên Sơn vừa bị bắt khẩn cấp vì hành vi xâm hại tình dục cháu gái mình.

Trước đó, như Đại đoàn kết Online đã thông tin, đêm 29/3, mẹ cháu bé tên T. (trú thôn Trấn Tây, xã Vũ Chính, TP Thái Bình) làm đơn trình báo chính quyền địa phương việc hôm 19/3 cô con gái 10 tuổi của mình bị người chú họ tên Sơn xâm hại tình dục tại một trang trại.

Cụ thể, hôm 19/3, cháu T. và các bạn đang chơi ở nhà thì ông Sơn đi xe máy điện đến. Khi đó người lớn vắng nhà. Tại đây, ông Sơn nói với các bé rằng có muốn lấy vỏ nhựa bán đồng nát thì lên xe để ông ta đưa ra trang trại (gần đó, nơi ông Sơn đang làm việc) để lấy. Bé T. sau đó đã lên xe để ông S. đưa ra trang trại.

Đến hôm 29/3, cháu bé kêu đau ở bộ phận sinh dục với mẹ. Gặng hỏi, bé T. kể lại sự việc bị ông Sơn xâm hại hôm 19/3 ở trang trại.

Sau khi nhận được đơn trình báo của mẹ cháu T., ngay trong đêm 29/3, công an đã mời người đàn ông này tới trụ sở để làm rõ.

Liên quan sự việc, hôm 30/3, UBND TP Thái Bình ra văn bản chỉ đạo công an, các ban ngành liên quan, chính quyền xã Vũ Chính khẩn trương, phối hợp điều tra, giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Bắt chú họ xâm hại tình dục cháu gái 10 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO