Thái Bình: Chú họ bị tố xâm hại tình dục cháu gái 10 tuổi ở trang trại

Duy Hưng 31/03/2022 14:19

Ngày 31/3, thông tin với báo chí, lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho hay, đơn vị đang điều tra vụ việc ông Nguyễn Thanh S. (51 tuổi, trú xã Vũ Chính) bị tố có hành vi xâm hại tình dục cháu gái 10 tuổi.

Công an TP Thái Bình (Thái Bình) tiến hành xác minh sau khi mẹ cháu bé trình báo sự việc với chính quyền xã hôm 29/3.

Theo trình báo của mẹ cháu bé, ngày 19/3, cháu T. (trú thôn Trấn Tây, xã Vũ Chính, học sinh lớp 4) và các bạn đang chơi ở nhà thì ông S., chú họ của cháu T. đi xe máy điện đến. Khi đó người lớn vắng nhà.

Tại đây, ông S. nói với các bé rằng có muốn lấy vỏ nhựa bán đồng nát thì lên xe để ông ta đưa ra trang trại (gần đó, nơi ông S. đang làm việc) để lấy. Bé T. sau đó đã lên xe để ông S. đưa ra trang trại.

Đến ngày 29/3, cháu bé kêu đau ở bộ phận sinh dục với mẹ. Gặng hỏi, bé T. kể lại sự việc bị ông S. xâm hại ngày 19/3 ở trang trại.

Vụ việc đang được Công an TP Thái Bình điều tra, làm rõ. Ảnh minh họa.

Sau khi nhận được đơn trình báo của mẹ cháu T., ngay trong đêm 29/3, công an địa phương đã mời ông S. tới trụ sở để làm rõ.

Liên quan sự việc, ngày 30/3, UBND TP Thái Bình ra văn bản chỉ đạo công an, các ban ngành liên quan, chính quyền xã Vũ Chính khẩn trương, phối hợp điều tra, giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Chú họ bị tố xâm hại tình dục cháu gái 10 tuổi ở trang trại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO