Thái Bình: Cụ ông tử vong sau ít phút vào nhà nghỉ cùng bạn gái

Duy Hưng 18/11/2020 17:18

Sau ít phút vào nhà nghỉ cùng bạn gái, người đàn ông 62 tuổi được phát hiện trong tình trạng đã tử vong, miệng chảy dãi, toàn thân tím đen.

Ngày 18/11, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) xác nhận tại địa phương vừa xảy ra việc một người đàn ông tử vong bất thường trong nhà nghỉ.

Trước đó, vào 16h ngày 17/11, chính quyền địa phương nhận được thông tin trên.

Nhà nghỉ, nơi xảy ra sự việc

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Quỳnh Phụ xác định: vào 15h55 ngày 17/11, ông Lưu Hồng Q., 62 tuổi và bà Nguyễn Thị M., 43 tuổi, trú tại xã Quỳnh Hội đến nhà nghỉ Lan Anh 2 ở xã Quỳnh Mỹ thuê phòng trên tầng 2 để "tâm sự".

Sau khi nhận phòng khoảng 30 phút thì lễ tân thấy bà M. hớt hải chạy xuống nhờ gọi xe taxi. Sau ít phút, bà M. cùng lái xe taxi quay lại, cùng nhân viên nhà nghỉ lên phòng gọi ông Q. nhưng không thấy ông trả lời.

Khi lật chăn, những người này thấy ông Q. trong tình trạng nằm bất tỉnh, trên người không mặc quần áo, miệng chảy dãi, toàn thân tím đen.

Chủ nhà nghỉ sau đó đã thực hiện một số động tác cấp cứu ông Q. nhưng không thành.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quỳnh Phụ đã có mặt tại hiện trường, xác định ông Q đã tử vong; tiến hành khám nghiệm hiện trường, chuyển thi thể ông Q. đến Bệnh viện huyện để thự hiện mổ pháp y, xác định nguyên nhân tử vong. Sáng nay, 18/11, thi thể ông Q. đã được bàn giao cho người thân lo mai táng.

Nhà chức trách địa phương đang làm rõ nguyên nhân ông Q. tử vong.

Căn cứ vào diễn biến, tình tiết sự việc, bước đầu những người có chuyên môn ở địa phương nhận định ông Q. tử vong do bị "thượng mã phong", chứng bệnh không hiếm gặp khi quan hệ tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Cụ ông tử vong sau ít phút vào nhà nghỉ cùng bạn gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO