Thái Bình: Cướp xe ôm sau khi đánh ngất tài xế trên đê vắng

Duy Hưng 10/06/2023 17:41

Khi chở khách qua con đê vắng, người đàn ông đã luống tuổi mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm ở Thái Bình bị “khách hàng” nghiện ngập trú cùng huyện khác xã đánh ngất trên đê rồi cướp chiếc xe máy của mình.

Trưa 10/6, thông tin tới báo chí, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Công an huyện Vũ Thư đã bắt giữ được thủ phạm vụ đánh người, cướp xe xảy ra trên địa bàn vào sáng cùng ngày.

Diện sau khi bị bắt.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Hương (60 tuổi, trú tại tổ Minh Hưng, thị trấn Vũ Thư) hành nghề xe ôm, đứng đón khách tại khu vực cầu Thẫm trên QL 10, đoạn qua địa bàn thị trấn Vũ Thư. Người khách ông đón được sau đó là một nam trung niên.

Ông Hương sau đó chở nam trung niên đi lòng vòng trên chiếc xe Honda Wave S 110 theo yêu cầu của khách.

Khi chạy đến khu vực đường đê sông Hồng, thuộc địa bàn xã Vũ Tiến cùng huyện, vắng người, nam trung niên yêu cầu ông Hương dừng xe để đi vệ sinh. Tuy nhiên, khi vừa dừng xe vị khách lấy từ trong người ra một chiếc búa, đập liên tiếp hai lần vào phía sau đầu ông Hương, khiến tài xế xe ôm đã luống tuổi ngất lịm trên đê, đầu chảy nhiều máu. Sau khi “hạ gục” được tài xế, vị khách lấy xe của nạn nhân, rồ ga rời khỏi hiện trường.

Người dân sau đó phát hiện ông Hương nằm ngất trên đê, trình báo chính quyền và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Diện bị bắt chỉ sau khoảng 1 giờ gây án trên đê sông Hồng.

Vào cuộc điều tra, chỉ sau khoảng 1 giờ, Công an huyện Vũ Thư đã bắt được và làm rõ danh tính thủ phạm vụ đánh người cướp xe trên là Phạm Văn Diện, 39 tuổi, trú tại thôn Minh Quàn, xã Minh Quang, cùng huyện Vũ Thư; thu hồi chiếc xe người này cướp được của tài xế Hương.

Đại diện lực lượng chức năng vây bắt đối tượng này cho hay, Diện nghiện ma túy nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Cướp xe ôm sau khi đánh ngất tài xế trên đê vắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO