Thái Bình: Lửa thiêu chết bé gái lớp 9, 'chừa' 6 người thân

Duy Hưng 15/01/2021 15:11

Ngày 15/1, thông tin với báo chí, ông Hoàng Việt Huy, Phó chủ tịch UBND huyện Tiền Hải (Thái Bình) xác nhận thông tin trên.

Theo báo cáo của Công an huyện Tiền Hải, vào khoảng 2h sáng nay, 15/1, người dân sinh sống xung quanh phát hiện cửa hàng tạp hóa tự chọn Chiến Chút của gia đình ông Phạm Văn Chiêu (số nhà 28, phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải) bị cháy, có tiếng nổ.

Lửa đỏ rực từ tầng một ngôi nhà.

Chính quyền, hàng trăm cảnh sát PCCC, nhân viên an ninh Thái Bình đã có mặt cùng phương tiện sau đó, khẩn cấp triển khai các biện pháp dập cháy, cứu hộ.

Thời điểm xảy ra cháy, trong cửa hàng cũng là nhà ở của ông Phạm Văn Chiêu có tổng cộng 7 người đang ngủ, gồm vợ chồng ông Chiêu và 5 con nhỏ. Trong đó, vợ chồng ông Chiêu và 4 nhỏ ngủ ở tầng hai; con gái lớn nhất của vợ chồng ông Chiêu là Phạm Thị Thanh Hiền, 15 tuổi ngủ ở tầng ba.

Khi thực hiện cứu hộ, lực lượng chức năng đã kịp thời đưa được vợ chồng ông Chiêu cùng 4 con nhỏ ở tầng hai ra ngoài. Riêng em Hiền bị mắc kẹt ở tầng ba. Khi nhà chức trách tiếp cận, đưa được Hiền ra ngoài thì em đã tử vong trong tình trạng trên người có nhiều vết bỏng

Trước khi tử vong, em Hiền là học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Công Trứ, Thị trấn Tiền Hải.

Ngôi nhà bị cháy thiết kế hình ống, không có cửa thoát hiểm.

Đến 7h cùng ngày, lửa được dập tắt.

Theo nhà chức trách Thái Bình, ngôi nhà ông Chiêu thiết kế dạng nhà ống, 3 tầng, không có cửa thoát hiểm, việc tiếp cận gặp nhiều khó khăn. Ngoài thiệt hại về người, vụ cháy gây thiệt hại nhiều về tài sản của gia đình nạn nhân, trong đó có nhiều hàng hóa.

Đại diện gia đình từ chối yêu cầu mổ pháp y nạn nhân để xác định nguyên nhân của nhà chức trách địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được nhà chức trách địa phương làm rõ.

Ngoài thiệt hại về người, vụ cháy thiêu rụi tài sản, hàng hóa của gia đình nạn nhân.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Lửa thiêu chết bé gái lớp 9, 'chừa' 6 người thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO