Thái Bình: Thiếu nữ làm quán karaoke bị bạn tra tấn dã man, đăng hình không quần áo lên mạng

Duy Hưng 25/07/2021 13:09

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, thiếu nữ quê Thanh Hóa bị những kẻ làm cùng ở quán karaoke tra tấn, làm nhục…

Ngày 25/7, thông tin từ Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết đơn vị vừa bắt giữ một nhóm thanh niên có hành vi tra tấn, làm nhục một cô gái quê Thanh Hóa, là người làm cùng tại một quán karaoke trên địa bàn huyện.

Một trong những hình ảnh cô gái bị tra tấn, làm nhục.

Trước đó, vào đêm ngày 23, rạng sáng ngày 24/7 sự việc được một người bạn của nạn nhân phản ánh tới báo chí.

Hình ảnh clip bạn nạn nhân cung cấp cho thấy một cô gái đang ngồi trên giường thì bị một nhóm phụ nữ chửi bới, đánh đập đến chảy máu mũi; lôi nạn nhân ngã lộn xuống nền nhà rồi tiếp tục đánh vào mặt, vào đầu, vào người khiến nạn nhân chạy máu mồm, máu mũi.

Nạn nhân vừa bị chửi vừa bị tra tấn dã man.

Đặc biệt, nhóm người còn nhét khăn vào mồm nạn nhân không cho kêu; dùng dao lam cắt, cạo tóc dù nạn nhân chắp tay cầu xin. Không những thế, nhóm người còn bắt nạn nhân tự cởi hết quần áo để chúng chụp ảnh, quay clip… và nhiều hành động tra tấn dã man khác.

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngay trong đêm, cảnh sát địa phương đã tìm được nơi ở của nhóm thanh niên cũng là nơi diễn ra việc tra tấn, làm nhục cô gái trên.

Toàn bộ nhóm thanh niên bị dẫn giải về trụ sở Công an huyện Hưng Hà ngay sau đó để lấy lời khai. Tiếp đó, cảnh sát địa phương cũng đã tìm được nạn nhân, lấy lời khai ban đầu; đưa nạn nhân đến cơ sở y tế để khám, chụp chiếu các vết thương.

Một trong những hình ảnh cô gái bị tra tấn, làm nhục.

Bước đầu Cảnh sát cho hay nạn nhân quê ở tỉnh Thanh Hóa, ra Hải Phòng tìm việc làm trong các quán Karaoke. Quá trình ở Hải Phòng nạn nhân quen biết với nhóm thanh niên trên.

Khi các quán karaoke ở Hải Phòng phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, nạn nhân cùng nhóm thanh niên trên tìm về thị trấn Hưng Hà (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), cùng làm trong một quán karaoke tại đây.

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, cô gái quê Thanh Hóa bị nhóm bạn tra tấn, làm nhục như đã phản ánh, sau đó quay lại, đăng lên mạng xã hội.

Nạn nhân bị đánh đến chảy máu mồm.

Cảnh sát cũng cho hay, nhóm thanh niên tra tấn, làm nhục bạn làm cùng có tuổi đời từ 16 đến 18 tuổi.

Công an huyện Hưng Hà đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Thiếu nữ làm quán karaoke bị bạn tra tấn dã man, đăng hình không quần áo lên mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO