Thái Bình: Vợ tử vong tại chỗ, chồng bị thương nặng sau TNGT

Duy Hưng 06/10/2022 21:18

Hai vợ chồng tuổi đã cao ở Thái Bình gặp nạn khi đi xe máy từ đường nhánh ra Quốc lộ…

Chiều 6/10, thông tin với báo chí, Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, vào khoảng 16h45 cùng ngày địa bàn xã Thái Thọ xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng thời gian trên, một xe khách BKS Thái Bình di chuyển trên Quốc lộ 37B, đoạn qua địa bàn xã Thái Thọ, hướng đi nhà máy Nhiệt điện Thái Bình. Khi đến địa bàn thôn Giáo Lạc, xe khách trên va chạm với xe máy BKS cùng tỉnh, do một người đàn ông điều khiển, chở theo một phụ nữ, di chuyển từ đường nhánh ra Quốc lộ 37B. Khi đó, lái xe ô tô đã đánh lái, lao xuống ruộng nhưng va chạm vẫn xảy ra.

Hậu quả, người phụ nữ ngồi phía sau xe máy bị ngã văng xuống mặt đường, tử vong tại chỗ trong khi người điều khiển bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường cho thấy chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều phụ kiện bị vỡ vụn; chiếc xe khách trong trạng thái lao xuống ruộng ven đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, nhà chức trách địa phương xác định hai nạn nhân là vợ chồng, cùng trú thôn Giáo Lạc, xã Thái Thọ, huyện Thái Thụy. Trong đó, người vợ đã tử vong là bà N.T.M., 62 tuổi; người chồng bị thương là ông V.V.S., 70 tuổi; tài xế xe khách là ông Đ.V.N, 47 tuổi, trú xã Phúc Thành, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Vợ tử vong tại chỗ, chồng bị thương nặng sau TNGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO