Thái Bình: Xử cô gái bơm độc vào trà sữa để giết vợ người tình

Duy Hưng 17/07/2020 11:38

Với ý định duy trì mối quan hệ yêu đương bất chính, cô gái 26 tuổi ở tỉnh Thái Bình đã lên kế hoạch, trực tiếp thực hiện hành vi bơm thuốc độc vào trà sữa rồi gửi cho vợ của người tình-chị họ mình. Hậu quả, khiến một người không liên quan chết oan. Sáng nay, cô gái phải ra tòa...

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang hầu tòa sáng nay 17/7.

Sáng 17/7, TAND tỉnh Thái Bình xét xử sơ thẩm bị cáo Lại Thị Kiều Trang về hành vi giết người bằng việc bơm chất độc vào trà sữa.

Theo cáo trạng, Lại Thị Kiều Trang (26 tuổi, trú thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình) là em họ của chị Đ.T.H.Y. (31 tuổi, trú tại xã Vũ An, huyện Kiến Xương, Thái Bình, cán bộ điều dưỡng Khoa nội 3, Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình). Chị Y. là vợ của anh P.V.Q. (31 tuổi). Tuy nhiên, giữa anh Q. và Trang lại có quan hệ yêu đương.

Vào thời điểm khoảng tháng 10/2019, anh Q. chủ động chấm dứt quan hệ yêu đương với Trang vì thấy có lỗi với vợ con. Việc này khiến Trang buồn chán, nảy sinh ý định giết chết vợ người tình đồng thời là chị họ mình, với mục đích để có thể quay lại tự do yêu đương với anh Q..

Đầu tháng 11/2019, Trang lên mạng Internet tìm hiểu, đặt mua chất độc Natri xyanua để thực hiện mục đích trên.

Biết chị mình, vợ của người tình thích uống trà sữa, ngày 2/12/2019, Trang điện thoại đặt mua 6 cốc trà sữa tại một tiệm trên đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình. Sau đó, Trang đi mua xi lanh, mang về nhà dùng xi lanh bơm chất độc xyanua vào những cốc trà sữa vừa mua. Khi bơm vào được 4 cốc thì hết chất độc xyanua.

Khoảng 14h cùng ngày, Trang đi xe máy mang theo 6 cốc trà sữa đến gần Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, dùng điện thoại vào mạng Internet để tìm người giao hàng thuê, nhờ họ mang số trà sữa này vào bệnh viện.

Do không tìm được người nên Trang tự mình mang vào Khoa nội 3- nơi chị Y/ làm việc. Do chị Y. Đã về nhà, không còn ở Khoa nội nên Trang gửi 6 cốc trà sữa cho chị Phan Thị Lý (40 tuổi, cùng làm việc với chị Y/), nhờ chị Lý chuyển cho chị Y..

Thân nhân của nạn nhân tới dự phiên xét xử sáng nay, 17/7.

Đến 18h30 cùng ngày 2/12, chị Lý lấy 2/6 cốc trà sữa cho con trai và mình uống. Trong đó, cháu bé uống 1 cốc, chị Lý uống nửa cốc, số còn lại bỏ vào tủ lạnh. Đến sáng 3/12, chị Lý uống nốt nửa cốc còn lại. Sau khi uống trà, cả chị Lý và con trai không gặp sự cố gì.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị Nguyễn Thị Hạnh (30 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, cùng là điều dưỡng Khoa nội) lấy 1 trong số những cốc trà sữa còn lại trong tủ lạnh mời chị Đoàn Thị Hương (31 tuổi, cùng là điều dưỡng viên) uống nhưng chị Hương không uống.

Chị Hạnh sau đó đã dùng ống hút chọc vào cốc trà sữa, uống được khoảng 2 ngụm thì phát hiện trà sữa bất thường, chạy vào nhà vệ sinh nhổ ra, súc miệng. Ngay sau đó, các điều dưỡng viên làm cùng thấy nạn nhân ngã xuống sàn nhà vệ sinh, da mặt nhợt nhạt, miệng sùi bọt.

Chị Hạnh được cấp cứu sau đó nhưng đã bị tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Xử cô gái bơm độc vào trà sữa để giết vợ người tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO