Thái Lan - Malaysia 3-0: Lộ diện đối thủ của Việt Nam tại chung kết AFF Cup

G.Bảo (Tổng hợp) 10/01/2023 22:12

Bán kết lượt về giữa Thái Lan - Malaysia vừa diễn ra tối 10/1 tại sân vận động Thammasat, Thái Lan. Trận đấu kết thúc với thắng lợi thuộc về đội tuyển Thái Lan. Đây cũng chính là đối thủ của tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022.

Các cầu thủ Thái Lan đã thi đấu xuất sắc tại bán kết lượt về AFF Cup 2022. Ảnh: FAM.

Sau tiếng còi của trọng tài chính, Thái Lan trong trang phục màu xanh giao bóng. Đến phút thứ 19, đội tuyển Thái Lan đã xuất sắc mở tỷ số đầu tiên. Từ quả tạt của Theerathon, Dangda băng vào đánh đầu dũng mãnh, không cho thủ môn Hazmi cơ hội cản phá. Dangda có bàn thắng thứ 6 tại AFF Cup 2022, thành tích đứng tốp đầu tại mùa giải. Hai cầu thủ áo vàng theo kèm chân sút đội chủ nhà nhưng không thể hóa giải pha treo bóng quá tốt của Theerathon.

Các cầu thủ Malaysia không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của đội tuyển Thái Lan trong hiệp 1. Đến phút 36, cơ hội đầu tiên đến nhưng đã không thu được kết quả. Darren Lok đánh đầu sau quả tạt từ cánh trái nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn đội chủ nhà chọn sẵn.

Các cầu thủ Thái Lan đã chơi bóng vượt trội hơn trong trận đấu này. Đến phút thứ 55, “Voi chiến” đã có bàn thắng thứ 2. Phala nhận bóng ở vị trí không bị ai kèm sau đường chuyền của Ekanit. Cú đá nối của tiền vệ số 11 đưa bóng găm vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Hazmi...

Đến phút thứ 71, Thái Lan tiếp tục có bàn thắng thứ 3. Từ đường chuyền bên cánh phải, Adisak Kraisorn băng vào, dứt điểm hai lần liên tiếp để đánh bại Hazmi. Lúc này, Malaysia sẽ phải ghi 2 bàn mới có thể đi tiếp... Tuy nhiên, đến hết trận đã không có thêm bàn thắng nào được tiếp tục. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía các cầu thủ Thái Lan.

Với kết quả này, Thái Lan là đội giành được tấm vé vào chung kết, gặp đội tuyển Việt Nam. Theo lịch thi đấu, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 13/1 tới. Trận lượt về được tổ chức 3 ngày sau đó trên sân khách.

[Mua vé trận Việt Nam đấu chung kết AFF Cup 2022 ở đâu?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Lan - Malaysia 3-0: Lộ diện đối thủ của Việt Nam tại chung kết AFF Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO