Thái Lan không thể gây bất ngờ trước Iran

B.Phúc (tổng hợp) 07/10/2022 08:27

Ở giải futsal châu Á, Iran đã ấn định chiến thắng 5-0 trước Thái Lan. Chiến thắng này đưa Iran vào chung kết, gặp Nhật Bản ngày 8/10 tới đây.

Thái Lan không thể gây bất ngờ trước Iran (Ảnh: AFC).

Trận bán kết 2 giữa Thái Lan và Iran diễn ra khá gây cấn trong nửa thời gian thi đấu đầu tiên. Đội futsal xứ Chùa Vàng chơi rất chặt chẽ khiến cho cầu thủ Iran không có nhiều khoảng trống để hoạt động.

Ngoài bàn thắng được ghi ngay phút đầu tiên của trận đấu, do công của đội trưởng Hossein Tayebi, Iran sau đó không có nhiều cơ hội dứt điểm trong hiệp một, như những trận trước đó của chính đội này.

Phút 22, Derakhshani đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Iran. 2 phút sau đó, đội futsal đến từ Tây Á có bàn thắng thứ 3.

Trong tình huống này, Alireza Rafiei Pour chặn đứng pha tấn công của Thái Lan, trước khi anh thực hiện đường chuyền cho Moslem Oladghobad, để cầu thủ này tung ra cú sút từ khoảng 20 m, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Iran.

Ở các phút 27 và 28, Iran có thêm 2 bàn thắng nữa, lần lượt do công của Oladghobad và Derakhshani, qua đó ấn định chiến thắng 5-0. Chiến thắng này đưa Iran vào chung kết, gặp Nhật Bản ngày 8/10 tới đây.

Trước đó, ở trận bán kết 1, Nhật Bản thắng ngược Uzbekistan 2-1. Khamroev mở tỷ số cho Uzbekistan ở phút 16. Nhưng sang hiệp hai, Nhật Bản ghi 2 bàn thắng, lần lượt do công của Oliveira ở phút 22 và Kanazawa ở phút 29, để lật ngược thế cờ.

Với các kết quả này, Thái Lan sẽ đá trận tranh hạng ba với Uzbekistan, cũng diễn ra trong ngày 8/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Lan không thể gây bất ngờ trước Iran

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO