Thái Nguyên: Cung cấp thông tin cho người có uy tín

Nguyễn Phượng 09/05/2022 17:27

Ngày 9/5, Ban Dân tộc tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2022. Tham dự có 50 đại biểu là người có uy tín ở xóm vùng DTTS và miền núi trên địa bàn tỉnh.

Ông Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cung cấp thông tin tại Hội nghị.
Ông Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cung cấp thông tin tại Hội nghị.

Các đại biểu đã được nghe ông Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cung cấp thông tin về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021 và kế hoạch mục tiêu năm 2022. Bên cạnh đó, đại diện Công an tỉnh cũng thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại Thái Nguyên và trên cả nước trong thời gian qua.
Các đại biểu cũng được thông tin về những thủ đoạn mới, chiến lược diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch chống phá Nhà nước Việt Nam và tình hình thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trong thời gian tới.

Ngoài ra, Ban Dân tộc tỉnh còn tổ chức cho các đại biểu đi học tập, trao đổi kinh nghiệm, thăm một số mô hình phát triển kinh tế tại TP. Phổ Yên.

Thông qua Hội nghị nhằm phát huy vai trò của người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Nguyên: Cung cấp thông tin cho người có uy tín

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO