Thái Nguyên: Phát hiện ca nghi nhiễm Covid-19 trong khu công nghiệp

Lan Anh 26/05/2021 15:38

Ngày 26/5, Thái Nguyên ghi nhận 1 ca nghi nhiễm Covid-19 làm việc trong Khu công nghiệp. Ban Quản lý Khu Công nghiệp Thái Nguyên yêu cầu cán bộ, nhân viên các công ty liên quan ở nguyên tại chỗ cho đến khi có thông báo mới.

Trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là chị N.T.H.N. đã làm việc tại các Công ty TNHH Hadanbi Vina, Công ty TNHH New one vina, Công ty TNHH Daesin.

Theo đó, Ban Quản lý các khu công nghiệp Thái Nguyên đã ra văn bản số 920/BQL-TNMT yêu cầu các công ty liên quan thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch.

Cụ thể:

Yêu cầu 3 công ty không được cho cán bộ, công nhân viên, khách hàng ra vào Công ty, ở nguyên tại chỗ cho đến khi có thông báo mới.

Thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, phương án phòng chống dịch đã được phê duyệt; chủ động, nhanh chóng truy vết các trường hợp F1, F2, F3 theo hướng dẫn của ngành y tế (có liên quan đến trường hợp nghi nhiễm); thông báo ngay danh sách các trường hợp F1, F2, F3 đến Trung tâm Y tế địa phương và Ban Quản lý các KCN Thái Nguyên để thực hiện các biện pháp theo quy định, phân luồng y tế đối với các trường hợp F1, F2, F3 theo quy định.

Tổ chức cách ly ngay các trường hợp trên nếu đang làm việc tại Công ty và tự cách ly tại nơi cư trú nếu không ở Công ty, yêu cầu không tiếp xúc với người khác và thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K trước khi có thông báo tiếp theo đồng thời thực hiện ngay khai báo y tế.

Thực hiện ngay phun khử khuẩn toàn bộ Công ty, thực hiện test nhanh Covid-19 cho toàn bộ công nhân viên, người lao động của công ty. Chuẩn bị sẵn sàng phương tiện để phối hợp đưa các trường hợp thuộc diện đi cách ly tập trung tại trường Cao đẳng luyện kim, TP Sông Công, Thái Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Nguyên: Phát hiện ca nghi nhiễm Covid-19 trong khu công nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO