Thai phụ 8 tháng chết thảm dưới gầm xe ‘hổ vồ’

Trịnh Minh 07/10/2021 21:02

Va chạm với chiếc xe hổ vồ 4 chân, người phụ nữ mang bầu 8 ở Thanh Hóa bị ngã ra đường và bị cán chết ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h20’ ngày 7/10 tại cầu Khe Mục, Quốc lộ 47 đoạn qua khu 4, thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi gây tai nạn, xe tải 4 chân kéo lê xe máy thêm 200 m rồi mới dừng lại.

Thời điểm trên, một chiếc xe Howo 4 chân (xe có 4 trục, bánh kép) mang BKS 36C-199.59 do tài xế Lang Văn Huyên (27 tuổi, trú thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 47.

Khi tới địa điểm trên, xe "hổ vồ" đã va chạm với một chiếc xe máy do chị L.T.P. (33 tuổi, trú tiểu khu Xuân Long, thị trấn Sao Vàng) điều khiển, khiến người phụ nữ này ngã ra đường và bị chiếc xe cán chết tại chỗ.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, sau khi xảy ra va chạm, chiếc xe hổ vồ tiếp tục kéo lê xe máy thêm khoảng 200 m rồi mới dừng lại.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để phân luồn giao thông và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Được biết, người phụ nữ gặp nạn đang mang thai tháng thứ 8. Đứa bé trong bụng cùng người mẹ đều đã không qua khỏi trước tai nạn trên.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, đồng thời, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thai phụ 8 tháng chết thảm dưới gầm xe ‘hổ vồ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO